Mang thai và sinh con là thiên chức cao cả của chị em phụ nữ nhưng sau khi sinh con thì nhan sắc của chị em, nhất là vùng da bụng thường bị chùng nhão, chảy xệ, xuống cấp “không phanh”. Thấu hiểu được điều đó nên hôm nay chúng tôi sẽ bật mí cho chị em 3 cách >>> căng da bụng <<< bị chùng sau sinh đơn giản và hiệu quả trong bài viết dưới đây. Hãy cùng theo dõi và thực hiện để có ngay cho mình một làn da bụng săn chắc, mịn màng như ý.


Sinh em bẻ căng da bụng cách làm đẹp hiệu quả.

Căng da bụng bị chùng sau sinh bằng chế độ dinh dưỡng hằng ngày

Chế độ dinh dưỡng hằng ngày là một trong những phương pháp căng da bụng bị chùng sau sinh được khá nhiều chị em áp dụng và mách bảo cho nhau bởi một chế độ ăn uống hợp lý không những giúp chị em có sức khỏe tốt mà còn là phương pháp giúp cho chị em có một làn da bụng mịn màng, căng tràn sức sống.

Theo các bác sĩ chuyên môn thì để căng da bụng bị chùng sau sinh cho mình thì cùng với chế độ ăn uống hợp lý để có dinh dưỡng cho em bé bú, các chị em nên kết hợp chế độ ăn uống để góp phần căng da bụng bị chùng sau sinh cho mình bằng cách hạn chế ăn các chất béo, uống nhiều nước, ăn nhiều các loại rau xanh và hoa quả bởi chúng có tác dụng làm da căng mịn rất hiệu quả.


chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp bạn căng da bụng tự nhiên

Thông tin bổ ích >>> Căng da bụng giá bao nhiêu?

Căng da bụng bị chùng sau sinh bằng những bài tập tại nhà đơn giản

Những bài tập vận động đơn giản tại nhà cũng là một trong những cách căng da bụng bị chùng sau sinh hiệu quả cho chị em nhưng chị em chỉ nên áp dụng các bài tập này khoảng 2 tháng sau sinh trở lên. Có 2 bài tập căng da bụng bị chùng sau sinh được nhiều chị em áp dụng, đó là

- Bài tập gập bụng: Chị em hãy nằm xuống sàn rồi tiến hành gập đầu gối và chân song song trên sàn. Sau đó, chị em hãy đặt tay xuống phía dưới, bên cạnh rốn rồi lấy cả hai ngón tay từ hai bàn tay và đặt chúng xuống vùng bụng dưới. Tiếp theo, hãy dần dần gập cơ dưới của chị em xuống phía sàn nhưng nhớ là đừng di chuyển vùng xương chậu. Tiếp đó, chị em hãy ưỡn ngực cao lên và thực hiện nín thở đến khi cảm thấy các cơ được chắc lại thì ngừng gập và bắt đầu làm lại từ đầu.


Căng da bụng bằng bài tập gấp bụng.

- Bài tập đá chân: Chị em hãy nằm xuống dưới sàn và tiến hành đặt tay xuống phần dưới mông và giữ sao cho lưng úp vào sàn. Tiếp theo, chị em.....

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Bấn vào đây để hiện thêm chi tiết nội dung: >>> Căng da bụng bị chùng sau sinh <<<



TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ

BÁC SĨ NGÔ MỘNG HÙNG

Địa chỉ: 115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại:08 3932 2222 - 08 3932 7777

Hotline:090 300 1 300

Email: cskh.ngomonghung@gmail.com