Bach Khoa Computer - Lời hứa thương hiệu và Con đường chinh phục lòng tin

Khi chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện, thì nhu cầu được phục vụ, được trân trọng tất yếu phải được nâng cao. Cuộc chiến giành giật lòng tin từ khách hàng luôn diễn ra không khoan nhượng, và tất yếu, thất bại là điều có thể tiên đoán nếu như nhu cầu này không được đáp ứng một cách trọn vẹn.

Khách hàng ngày một khó tính hơn. Đó là điều không ai phủ nhận. Theo Ông Bùi Hữu Danh, Phụ trách bộ phận Marketing – Đại diện Công ty Bách Khoa Computer (BKC), điểm cốt lõi quyết định việc sống còn của một doanh nghiệp chính là “Lời hứa với thương hiệu”.

Cam kết về thực hiện mục tiêu.

Để giữ lời hứa với khách hàng và vượt xa kỳ vọng của họ, BKC đã lập ra ba mục tiêu mang tính sống còn:

1. Trao tận tay khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

2. Phục vụ với 100% nhiệt huyết ngay từ lần đầu tiên.

3. Xây dựng niềm tin, Khách hàng như một phần gia đình BKC.


Tragoplaptop.com ra đời như một phần tất yếu, một đứa “con cưng” mà BKC phôi thai từ lâu. BKC biết rằng một ngày nào đó thành công của thương hiệu Tragoplaptop.com là do nó đã tạo ra được sự hài hòa trong một hệ thống dịch vụ cao cấp kết hợp với truyền thống kinh doanh hiệu quả và vượt quá mong đợi của khách hàng ở sự tin cậy lẫn giá trị.

Trả góp là một phương thức mua sắm của xã hội hiện đại.

Phương thức này giúp cho con người có những sự tính toán lâu dài và khoa học về các khoản tài chính, đồng thời dễ dàng hơn nhiều trong việc sở hữu các phương tiện hỗ trợ công việc, giải trí công nghệ cao.

BKC kỳ vọng, thương hiệu Tragoplaptop.com phải đại diện cho một điều gì hơn cả một dịch vụ cao cấp. Tragoplaptop.com là một điển hình cho những thương hiệu giá trị đã tạo ra một xu hướng tiêu dùng mới, văn minh hơn, để khác biệt bản thân với những phương pháp truyền thống.

BKC biết lắng nghe khách hàng.

Dựa trên những kế hoạch lâu dài của mình, BKC tin tưởng thái độ của khách hàng về vấn đề xu hướng và quan niệm mua sắm đã thay đổi. Vì vậy trong chiến dịch tuyên truyền lợi thế về thương hiệu và định vị dịch vụ, Tragoplaptop.com đã phá bỏ truyền thống và niềm tin lâu nay để trở thành thương hiệu cung cấp dịch vụ cao cấp đầu tiên.

BKC quan niệm tài sản thương hiệu giống như một tài khoản ngân hàng, cũng phải đặt cọc hoặc thu hồi.

Sẵn sàng cung cấp những dịch vụ đi kèm và hậu mãi đáng giá, những chương trình hỗ trợ và tri ân khách hàng được tổ chức thường xuyên và mang tính thực tế rất cao, BKC cũng như tragoplaptop.com đang khắc sâu vào nhận thức của người tiêu dùng về giá trị tối thượng của họ và những tôn chỉ mà BKC đang vươn tới.

Bằng cách đặt người tiêu dùng lên hàng đầu, vượt xa những mong đợi của họ và tiếp tục tôn chỉ “không ngừng theo đuổi sự hoàn hảo”, BKC tự đảm bảo rằng những chuyển giao duy nhất trong tương lai vào tài khoản tài sản thương hiệu của mình mới chính là những khoản đặt cọc đáng tin cậy.
Theo BKC.