Đánh giá dễ đọc: khi in catalogue giá rẻ của bạn phải phải vừa mắt và bao gồm các điểm nhấn, các mũi tên, ký hiệu đồ họa khác để cải thiện khả năng đọc nhận biết thông tin sản phẩm.
Đánh giá cảm xúc: Những câu ngạn ngữ cổ trong tiếp thị là người tiêu dùng mua hàng dựa trên cảm xúc và biện minh với logic phần mềm quản lý lịch làm việc. Có phải thiết kế catalogue của bạn sẽ có một tác động một hợp âm tình cảm với khách hàng tiềm năng của bạn hay không?
Đánh giá đứng ở góc độ cá nhân: Một tờ rơi bạn cầm được ngoài đường. Nếu bạn thấy nó kể lể dài dòng lê thê rất có thể là nó bị vo viên liệng ngay tức khắc.
Đánh giá là chuyên nghiệp hay rẻ tiền: Hình ảnh khi in catalogue chất lượng kém việc này sẽ làm sản phẩm xuống mã với khách hàng. Hãy sử dụng hình ảnh chất lượng tốt, đồ họa đồ họa đẹp để tránh bị vứt vào thùng rác.




Xem thêm >>> in catalogue tại hà nội


Thông điệp đơn giản: Nhiều người muốn nhồi nhét quá nhiều thông tin càng nhiều càng tốt vào trong catalogue. Việc này chỉ gây ra sự tiêu cực. Hãy để tài liệu của bạn tập trung vào việc cung cấp thông tin cơ bản đơn giản , thông điệp hấp dẫn rõ ràng.
Việc thể hiện ngôn ngữ: Nội dung câu từ trong sáng tránh việc để ngôn ngữ kỹ thuật khách hàng của bạn không hiểu khi làm catalogue. Các chi tiết thông tin liên lạc của bạn đơn giản sẽ dễ dàng kết nối với khách hàng mục tiêu của bạn.