Tưởng tượng rằng Mercedes GLE 400 4Matic mà đã được trang bị với 620 horsepowers gần ngoạn mục (455 kW) có thể được tăng cường hơn nữa? Vâng, nếu bạn làm như vậy - bạn là đúng. Những cải tiến đã được thực hiện bởi Công ty Đức ANDERSON Dusseldorf dựa trên. Nó mang lại sức mạnh của mình với tổng số 491 kW hoặc 658 HP, với công suất 6,0 lít và mô-men xoắn tương ứng, bằng cách tối ưu hóa phần mềm. Điều thú vị cũng là hệ thống ống xả có thể được điều chỉnh bởi một điều khiển từ xa trong hai giai đoạn âm thanh. ANDERSON Đức Công ty mang đến cho cuộc sống của một phiên bản gần như đua của những chiếc xe đua đường phố-pháp lý tăng tốc 0-100 km / h chỉ trong 3 giây và hơn nữa nó có tốc độ tối đa vượt xa 300 km / h.

Về cơ bản những gì họ đã làm là để giảm trọng lượng, và đó chắc chắn nói về chất liệu carbon công nghệ cao. Trọng lượng nhẹ này và tại cùng một thời gian liệu có độ bền cao, được làm bằng các tấm gương bên ngoài và cản trước treo trên các bộ phận, bên váy và cản sau, cũng như bộ khuếch tán phía sau. Ngoài ra chiếc xe có tính năng varnishing hoàn chỉnh trong "ANDERSON Đức Đen Diamant kim" với sọc đua màu đen bóng và viền đỏ bên cạnh các cửa sổ và đèn đuôi toning mà chắc chắn làm cho một tuyên bố. Và nếu bạn tự hỏi làm thế nào kết nối giữa xe sang trọng này và đường băng không xứng đáng được thực hiện, câu trả lời nằm trong kích thước của 9J x 21 "của ba-spike viền đen bóng với trang trí màu đỏ kết hợp với 245 / 30-21 lốp xe. Và nếu bạn sẵn sàng, bạn cũng có thể chọn kích thước 12J x 21 vành "với 345 / 25-21 lốp. Hơn nữa một phong cách bit được thêm vào của các caliper phanh màu đỏ-đánh vecni mà cũng có thể nhìn thấy thông qua các bánh xe.

biến đổi tiếp tục được thực hiện trong nội thất của chiếc xe. Đầu tiên của tất cả các ngươi ANDERSON Đức đã làm một kết thúc hoàn toàn với da carbon màu đen kết hợp với da đục đỏ. Bạn cũng có thể thấy một khâu hình kim cương và đồng rand đỏ trên bọc ghế. Bởi vì sự tiết kiệm trọng lượng, sang số, tay nắm cửa, Aardwolf cửa sổ, ngưỡng cửa và điều khiển trung tâm đã được sản xuất hoàn toàn từ sợi carbon.Để đi vào chi tiết về việc này ZAKSPEED Dodge Viper, chúng ta phải xem xét một số lịch sử về nó. Thứ nhất trong năm 2010 chủ sở hữu hiện mua lại Viper trình bày ở đây. Rõ ràng đây Zakspeed đua xe tuyệt đua chỉnh. điều chỉnh này được thực hiện tốt bởi vì các nhà máy Heurich Classics (thành lập năm 2006 tại Bavaria Zeitlofs-Rupboden chuyên tùy chỉnh làm việc) được giao nhiệm vụ chuyển đổi Viper này. Mục đích ở đây là để mang lại Viper này trở lại trên đường phố và để cho nó tỏa sáng trên một dịp. Tuy nhiên lần này, chiếc xe sẽ được sơn không trong trắng, nhưng trong màu sắc cũ của mình một lần nữa.

Để đạt được mục tiêu đầu tiên và để có được các tay đua trở lại trên đường phố, một chiến lược sẽ được phát triển cùng với sự giám sát kỹ thuật, mà cuối cùng đã được thực hiện trong hội thảo Heurich Mercedes GLE 400 COUPE. Những gì họ quyết định làm là cắt giảm các spoiler, loại bỏ các bộ khuếch tán phía sau, xây dựng lại các kênh phụ, đặt lốp mới và bánh xe, thay đổi hệ thống phanh và cài đặt một hệ thống phanh tay với các hãng caliper CNC gia công. sửa đổi hơn nữa đã được thực hiện ở các góc lái được tăng lên. Tiếp theo các hệ thống làm mát đã được thay đổi, thêm người hâm mộ đã được cài đặt, thiết bị ngoại vi máy đã được sửa đổi, hệ thống ống xả được chuyển thể, điện tử và điều khiển ánh sáng hoàn chỉnh đã được thay đổi, chỗ ngồi cũng như khai thác đã được gia hạn, ghế hành khách đã được cài đặt, và cuối cùng là kính cũng được làm mới .

Mục tiêu của họ là để tái tạo lại Viper trong thiết kế Hasseröder ban đầu của năm 1999. Do đó các màu sắc ban đầu của thời gian của nó phải được thực hiện bằng phương tiện của bạch kim bao bì lá. Những cải tiến đã được thực hiện bởi các công ty Cam Shaft trong Kempen.

Và đối với những người tò mò, Viper GTS-R là chiếc xe mà thắng, trước tiên các Zakspeed và sau đó Michael Martin Systems Racing. Nó không phải là một bất ngờ nếu bạn biết rằng nó có một động cơ V8 6.2 lít với 600 mã lực (441 kW). Hơn nữa, xe được trang bị với một Tremec tay sáu tốc độ hộp số, bộ giảm chấn KW và một hệ thống Motec M8. Và nếu bạn mất tất cả đó vào tài khoản, bạn sẽ ngạc nhiên rằng nó trọng lượng chỉ 1.350 kg.Subaru BRZ mới được phát triển như là một dự án hợp tác giữa Subaru và Toyota Motor Corporation. Mục tiêu của họ là để mang lại cho thế giới một chiếc xe thể thao với cảm giác lái tốt hơn và niềm vui lái xe mà tất cả mọi người có thể trải nghiệm. Subaru BRZ là một chiếc xe thể thao dẫn động cầu sau bánh xe có tính năng động cơ Boxer chiều ngang Trái ngược. Động cơ này được vị trí thậm chí còn thấp hơn so với mô hình Subaru khác. Lý do cho điều này là trọng tâm thấp tạo ra nhân vật xử lý đáng kinh ngạc và kết hợp với một khung gầm trọng lượng nhẹ.

Xem thêm : Mercedes GLE 400 EXCLUSIVE