Máy bơm điện chìm công ty in decal
HCM Chuyển nhà thành hưng 04
Results 1 to 3 of 3
  1. #1
    baotinnhachuyen96
    Guest

    Default Chuyển nhà thành hưng 04

    Từ khi Quyết định này được ban hành,

    Chuyển nhà thành hưngChuyển nhà thành hưngchuyển nhà trọn gói

    UBND TP Hà Nội đã có rất nhiều văn bản chỉ đạo thực hiện, mà gần nhất là Công văn số 8384/VP-KT ngày 03/12/2015; Công văn số 1433/VP-KT ngày 01/3/2016, chỉ đích danh 03 đơn vị chủ chốt là: Sở Tài chính, Tổng Công ty HANDICO, HACINCO khẩn trương thực hiện chỉ đạo của UBND TP Hà Nội để chuyển HACINCO thành Công ty cổ phần. Tuy nhiên cho đến nay vẫn không thể triển khai thực hiện được bởi Quyết định 1886/QĐ-UBND có rất nhiều điểm bất hợp lý, trái quy định pháp luật, cụ thể:

    Thứ nhất, việc tăng tỷ lệ cổ phần của nhà nước tại HACINCO là trái với hình thức cổ phần hóa được quy định tại Điều 3, Nghị định 187/2004/NĐ-CP; đi ngược lại với tinh thần cổ phần hóa đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định 94/2005/QĐ-TTg ngày 05/5/2005 “Nhà nước giữ cổ phần ở mức thấp hoặc không giữ cổ phần” (điểm b, khoản 2, Chương I, Phân A, Phụ lục ban hành kèm theo Quyết định số 94/2005/QĐ-TTg); trái với chủ trương của Đảng, Nhà nước tạo “sân chơi chung”bình đẳng cho các loại hình doanh nghiệp, doanh nghiệp tư nhân hay doanh nghiệp nhà nước đều chịu sự điều chỉnh bởi Luật doanh nghiệp năm 2005, thay vì áp dụng theo một đạo luật riêng biệt như trước đây (Luật doanh nghiệp nhà nước năm 2003)

    Thứ hai, việc Tổng Công ty HANDICO đầu tư thêm số tiền 17.360.450.000 đồng để tăng tỷ lệ cổ phần nhà nước là không phù hợp với thực tế và quy định pháp luật, bởi căn cứ theo quy định tại Quy chế quản lý và sử dụng Quỹ hỗ trợ sắp xếp doanh nghiệp (Ban hành kèm theo Quyết định số 76/2003/QĐ-BTC ngày 28/5/2003 của Bộ Tài chính) thì việc sử dụng Quỹ Hỗ trợ sắp xếp doanh nghiệp của Tổng Công ty HANDICO để thay thế cho những cổ phần chào bán sai quy định nhằm tăng tỷ lệ cổ phần nhà nước không thuộc nội dung hỗ trợ tài chính đối với doanh nghiệp cổ phần hóa (theo quy định từ Điều 10 đến Điều 13). Hơn nữa, thực tế Tổng Công ty HANDICO đầu tư thêm số tiền 17.360.450.000 đồng cũng không phù hợp với thực tế khi HACINCO đã sử dụng số tiền trên 23 tỷ đồng của nhà đầu tư và người lao động suốt hơn 10 năm qua, thì chỉ cần áp theo mức lãi suất ngân hàng của số tiền trên 23 tỷ đồng đã là một số tiền “khủng” khi cộng dồn cả tiền gốc (theo Điều 1 Quyết định 1886/QĐ-UB) và tiền lãi của 10 năm, chứ không thể chỉ là một con số 17.360.450.000 đồng mà thôi.

    Thưa luật sư, việc chậm cổ phần hóa tại HACINCO thì các nhà đầu tư có được tính lãi đối với số tiền họ bỏ ra để mua cổ phần hay không?

    Luật sư Vũ Hồng Thanh: tôi cho rằng việc việc tính lãi (nếu có) hoàn toàn không hợp lý và không đúng quy định pháp luật bởi:

    Một là, việc tính lãi cho các nhà đầu tư là hết sức vô lý và không có cơ sở.

    Phải khẳng định lại rằng Quyết định 1886/QĐ-UBND của UBND TP Hà Nội là đi ngược lại chủ trương, chính sách cổ phần hóa của Đảng, Nhà nước ta và không công bằng với các nhà đầu tư. Thế nhưng giả thiết Quyết định 1886/QĐ-UBND được thực hiện thì sẽ căn cứ vào đâu để tính lãi trả cho các nhà đầu tư? Tính lãi trên số tiền mua cổ phần theo lãi suất cơ bản của Ngân hàng Nhà nước hay tính lãi theo lãi suất cho vay trên thị trường? Vậy còn những khoản lãi đối với cơ hội kinh doanh, trượt giá… thì sẽ được tính như thế nào? Các nhà đầu tư mua cổ phần là để trở thành cổ đông chứ đâu phải gửi tiền tại ngân hàng để được tính lãi. Phương án giữ nguyên quyết định tăng tỷ lệ vốn nhà nước và trả lãi cho các nhà đầu tư trong quá trình cổ phần hóa từ 2005 đến nay là hoàn toàn vô lý và không có cơ sở pháp luật.

  2. #2
    baotinnhachuyen96
    Guest

    Default

    rà soát, kiểm tra chuyển nhà thành hưng, chuyển nhà thành hưng, chuyển nhà trọn gói, toàn diện việc quảng cáo của hệ thống siêu thị này trên cả nước”, ông Động khẳng định.
    Cục Quản lý nợ (Bộ Tài chính) cho biết, ngày 29/4/2016, cơ quan xếp hạng tín nhiệm Standard&Poor’s (S&P) khẳng định mức xếp hạng tín nhiệm của Việt Nam ở mức BB-/B, triển vọng "ổn định", không thay đổi so với mức xếp hạng do S&P đã công bố vào tháng 3/2015.

    Theo đó, triển vọng ổn định phản ánh tăng trưởng kinh tế và các yếu tố kinh tế vĩ mô của Việt Nam được cơ quan này cũng như cộng đồng các nhà đầu tư đánh giá tốt và có triển vọng cải thiện.

    Các yếu tố được S&P đánh giá tích cực, góp phần duy trì mức xếp hạng tín nhiệm của Việt Nam bao gồm: Việt Nam là quốc gia có mức thu nhập trung bình thấp nhưng nền kinh tế tương đối đa dạng và có tính linh hoạt. Thu nhập bình quân đầu người ước tính là 2.200 USD vào năm 2016.

    Kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định ở mức tương đối cao là yếu tố tác động tích cực tới xuất khẩu và đầu tư trực tiếp nước ngoài. Trong 2 năm qua, các kế hoạch, chính sách về phát triển kinh tế xã hội là phù hợp nhằm mục tiêu ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát một cách hiệu quả ở mức thấp.

    Tăng trưởng xuất khẩu, đầu tư trực tiếp nước ngoài, nguồn kiều hối ổn định và có xu hướng tăng cùng những lợi thế so sánh về chi phí nhân công so với các nước trong khu vực tiếp tục là những nhân tố giúp cải thiện cán cân thanh toán và sức cạnh tranh của nền kinh tế.

    Một số yếu tố mà S&P cho rằng Việt Nam cần có sự quan tâm trong thời gian tới là: kiểm soát bội chi ngân sách, kiểm soát tốc độ gia tăng nợ công mặc dù mức độ nợ công của Việt Nam là không lớn; và cần kiểm soát được vấn đề nợ xấu của khu vực ngân hàng.

    Đây cũng chính là những vấn đề mà Chính phủ và Quốc hội Việt Nam đã nhìn nhận và có kế hoạch cải thiện trong giai đoạn từ nay đến 2020, trong đó đặt mục tiêu và có giải pháp để kiểm soát và đưa bội chi ngân sách nhà nước xuống dưới 4% GDP, kiểm soát tốc độ gia tăng nợ công để đảm bảo trong giới hạn trần 65% GDP.

  3. #3
    baotinnhachuyen96
    Guest

    Default

    Hình ảnh các nữ nhân chuyển nhà thành hưng, chuyển nhà thành hưng, chuyển nhà trọn gói, viên mặc bikini đón tiếp, trực tiếp bán hàng cho khách tại siêu thị điện máy Trần Anh (Hà Nội) vừa mới xuất hiện nhưng làm dư luận xôn xao. Nhiều luồng quan điểm trái chiều đã diễn ra quanh sự việc này.


    Các nữ nhân viên siêu thị sẵn sàng để khách hàng chụp ảnh. Nguồn: Facebook
    Các nữ nhân viên siêu thị sẵn sàng để khách hàng chụp ảnh. Nguồn: Facebook
    Một số người cho rằng đây là chiêu thức quảng bá thương hiệu có phần “mạo hiểm” của Trần Anh, thậm chí đánh giá sẽ gây tác động tiêu cực tới hình ảnh thương hiệu. Một số khác cảm thấy “không có vấn đề gì” với cách làm này, vì không ai cấm mặc bikini chốn công cộng hay trong các cửa hàng cửa hiệu; các nhân viên mặc bikini chứ không trình diễn thời trang nên cũng không cần phải xin giấy phép.

    Thậm chí, có người còn tỏ ra băn khoăn về tương lai của Trần Anh, bởi lẽ sau sự việc này, rất có thể người tiêu dùng sẽ nghĩ tới một thương hiệu không sạch, một doanh nghiệp làm việc không chuyên nghiệp, không lành mạnh, với những chiêu tiếp thị không thông minh.

    Trước những ồn ào trên, ông Ngô Thành Đạt, đại diện Công ty cổ phần Thế giới số Trần Anh khẳng định đây không phải là chương trình tiếp thị bán hàng như các thông tin đang lan tràn trên mạng.

    Ông Đạt nói, hoạt động này nằm trong ý tưởng thực hiện seri các chương trình video “Giáo dục giới tính” hướng tới đối tượng thanh thiếu niên, đồng nhất với định hướng phát triển doanh nghiệp “Chỉ có giáo dục thế hệ trẻ mới thay đổi được tương lai”.


    Nhiều khách đến mua hàng ở siêu thị thấy lạ đều chụp ảnh. Nguồn: Facebook
    Nhiều khách đến mua hàng ở siêu thị thấy lạ đều chụp ảnh. Nguồn: Facebook
    Phía công ty cũng đã ý thức được các chương trình về giáo dục giới tính là rất khó thực hiện, nhất là giáo dục thông qua video, hình ảnh bởi nếu làm chưa tới thì không hay, nếu làm quá đà thành phản cảm. Chính vì vậy, ông Đạt thừa nhận Ban Truyền thông Trần Anh đã trao đổi cùng một đơn vị truyền thông uy tín để thực hiện chương trình này và yêu cầu đối tác cần quay demo một clip về giáo dục giới tính để trình Trần Anh xem xét. Nếu chương trình đạt yêu cầu về nội dung và phù hợp với văn hóa của người Việt Nam, Trần Anh mới tiến tới ký kết hợp đồng để đối tác triển khai.

    Để quay những hình ảnh này, Trần Anh đã lựa chọn khung giờ vắng khách nhất tại siêu thị Trần Anh để đối tác quay demo trong vòng vài phút. Tuy nhiên, đối tác của công ty trong quá trình quay đã không lường trước được những hình ảnh này sẽ có thể bị đối thủ, khách hàng của Trần Anh chụp ảnh và tung lên mạng xã hội. Việc rò rỉ thông tin này là nằm ngoài ý muốn của hai bên.

    Hiện tại, dư luận đang phản ứng khá dữ dội về vụ việc này của Trần Anh. Hiểu được điều đó, đại diện công ty “xin nhận một phần trách nhiệm liên quan và sẽ phối hợp cùng đối tác để tìm biện pháp khắc phục trong thời gian sớm nhất”.

    Đáng chú ý, trả lời báo chí hôm nay (29/4), ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Hà Nội cho biết, sau khi biết sự việc trên, Sở này đã giao cho một nhóm cán bộ thanh tra trực tiếp xuống địa bàn, phối hợp với chính quyền địa phương kiểm tra, xem xét thực hư sự việc. Ông còn cho biết đã giao cho nhóm thanh tra lập biên bản xử lý, yêu cầu chủ siêu thị giải trình gấp theo đúng quy định.

    "Ở Thủ đô, những việc này là không được phép xảy ra nên tôi cũng đã yêu cầu xử phạt ở mức cao nhất. Thanh tra sở cũng sẽ

Similar Threads

  1. [HCM] Chuyển nhà thành hưng 2
    By baotinnhachuyen96 in forum Hàng Chính Hãng
    Replies: 0
    Last Post: 23-04-2016, 05:14 PM

Tags for this Thread

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •  
Tìm bài viết theo ID Topic

QUẢNG CÁO TEXTLINK

| Trang Rao vat online
| Mua ban may giat cu tại HCM
| nguồn hàng sỉ

Partner :
All times are GMT +7. The time now is 02:44 PM. .
Powered by vBulletin® Version 4.x.x
Copyright © 2012 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.
Copyright 2012 AT Co.


Xem website tốt nhất ở chế độ màn hình 1024 x 768



Cty TNHH TM&DV Tin Học AT
124 Trần Quang Khải, Q. 1, HCM
Tel: 0909 30 17 67
Email: admin@trangvangraovat.com


Liên hệ quảng cáo : Cty TNHH TM&DV Tin Học AT
124 Trần Quang Khải, Q. 1, HCM
Tel: 0909 30 17 67
Email: admin@trangvangraovat.com
Hotline : 0909 30 17 67 (Mr. Thành) - 0988.955.969 (Mrs. Anh)