Đó Mercedes GLC 250 khi tất cả bắt đầu. 16. Số của Mercedes-Benz An toàn cai trị các đường đua trên thế giới, việc giữ những chiếc xe đua và các trình điều khiển an toàn. Tất cả 16 có thể được nhìn thấy bắt đầu từ tháng Mười Hai, 1 st , tại Bảo tàng Mercedes-Benz ở Stuttgart.


14 xe đã lấy sân khấu trung tâm tại các bảo tàng xe hơi, ngay bên ngoài nhà máy Mercedes-Benz. Các khách mời ngôi sao-xe, Mercedes-AMG GT S, sẽ tham gia xe an toàn đồng từ giữa tháng Mười Hai.Ở phía trước của một chương trình vinh quang đó của thiên nhiên, người ta chỉ có thể tip mũ của mình để nó. vịnh hẹp đẹp như tranh vẽ, thác nước ầm ầm và sông băng bizzare. Cách tốt nhất để xem toàn cảnh hơi thở-chụp là onboard một toàn cảnh Mercedes-Benz O 319 xe buýt nhỏ với một cái tôi lớn.

Na Uy. Các vùng đất của vịnh hẹp, bầu trời của cực quang. Nơi tuyệt vời nơi thiên đường mở ra cho các loại sinh tử. quan điểm như màu sắc và ánh sáng cũng có thể được nhìn thấy ở thành phố Bergen, nơi mà thời gian dường như đã đi vào bế tắc. Các tuyến đường, các tòa nhà, hải quan, cuộc sống này không thay đổi kể từ năm 1900.

Mercedes-Benz O 319 xe buýt cổ điểnCác Hardanger Fjord là ngoạn mục nhất của tất cả. Những người đã thấy nó sẽ nhớ nó mãi mãi. Để đạt được vị trí từ xa, du khách cần phải lái xe dọc theo một con đường tuyệt vời với danh thắng. Đối với Arvid Ove VIKOR, O mình 319 Mercedes-Benz xe buýt nhìn toàn cảnh là cách tốt nhất để làm điều đó. Cách duy nhất để làm điều đó. Là chủ sở hữu của một hội thảo tại Norheimsund, chuyên xe Mercedes-Benz, ông phải biết nó như không có ai làm như thế.

"Nó giống như một phản xạ", VIKOR nói. "Mọi người bắt đầu mỉm cười khi nhìn thấy sự sáng tạo này đến gần." Chúng tôi hiểu lý do của họ, đặc biệt là khi họ nhìn thấy những cô gái xinh đẹp tóc vàng với nụ cười tươi sáng, tất cả đều mặc trang phục truyền thống của Na Uy, trên tàu xe buýt vintage.

Arvid Ove VIKOR thấy O mình 319 là một tai nạn trong khu vườn của một ai đó. Chiếc xe buýt đã được xây dựng năm ông được sinh ra, năm 1964, do đó, ông ngay lập tức phải có suy nghĩ của xe buýt mang ngôi sao ba cánh ở lưới tản nhiệt là một dấu hiệu tốt, như là một ... ngôi sao Bắc. Phải mất 20 năm để khôi phục lại nó. Nhưng khi nghe những tiếng ầm ầm hạnh phúc của động cơ 68 HP, anh cảm thấy nó là giá trị mỗi ngày và mỗi penny.

Mercedes-Benz O 319 xe buýt cổ điển

Nếu anh phải lựa chọn giữa xe buýt 51 tuổi của ông và một siêu xe, VIKOR sẽ không ngần ngại cho một thời điểm duy nhất: "Tôi rất thích xe buýt của tôi!", Ông nói với một nụ cười, như thể ông đã giấu bí mật lớn nhất trong xe ngành công nghiệp. Một người lái xe và hướng dẫn viên trên Hardanger Fjord, VIKOR biết tất cả những điểm phải cho buổi chụp ảnh tốt nhất.

Các thác nước Steindalsfossen gần Norheimsund chắc chắn là một trong số họ. Đi bộ sau bức màn nước cũng giống như bước vào một thế giới khác và đóng các nền văn minh ra. làn đường nhỏ ở rìa của vịnh hẹp, chỉ với khoảng trống và sóng của Biển Bắc trên một mặt cũng là một điểm nhấn cho những người đi kèm theo những người sành.

Những cuộc phiêu lưu của Mercedes-Benz ở phía trước của chiếc xe đua ngày đường về. Từ năm 1996, thương hiệu Stuttgart đã liên tục cung cấp các công thức chính thức Một xe an toàn và các công thức chính thức Một xe y tế là tốt. Trong 15 năm qua, cựu tay đua Bernd Maylander đã là người duy nhất để có được đằng sau những bánh xe của xe an toàn của Formula One, không có vấn đề gì các mô hình. Ông chỉ bỏ lỡ một cuộc đua do một mắt cá chân bị bong gân.

Ô tô an toàn 4Trong tất cả các phương tiện triển khai trong các tình huống quan trọng hoặc điều kiện thời tiết cực kỳ khó khăn, Mercedes-Benz SLS AMG là mạnh nhất chính thức F1 ™ xe an toàn của tất cả các thời gian, thể thao động cơ V8 6.2 lít nổi tiếng với 583 HP. xe an toàn ngày nay, GT S, chỉ đi kèm với 4.0 lít Biturbo V8 phát triển 510 HP.

Nó , Mercedes GLC 300 vẻ rằng tốc độ là cách thấp hơn tốc độ đua xe, khi xe an toàn mang đến cho các trình điều khiển đến một tốc độ an toàn. Và nó được. Nhưng nó vẫn vượt quá 200 km / h, do đó hệ thống phanh và lốp xe sẽ không hạ nhiệt quá mức và động cơ sẽ được ngăn chặn từ quá nóng do giảm luồng không khí.

Mercedes-Benz CL 55 AMG, phát hành vào năm 2000, Mercedes-Benz SL 63 AMG, mà nhìn thấy ánh sáng của ngày trong năm 2009, là tất cả các cuộc triển lãm tại sự kiện đặc biệt Mercedes-Benz Museum.

Đóng gói với các công nghệ an toàn và thông tin mới nhất, những chiếc xe hiệu suất cao sẽ không trải qua những thay đổi lớn trước khi họ đóng một phần hàng đầu trong các cuộc đua.

Hiển thị cho lần đầu tiên rất nhiều xe an toàn ở một nơi, triển lãm sẽ kết thúc vàoCác động cơ tự động tạp chí und thể thao nổi tiếng so Mercedes V-Class với đối thủ chính của nó, là VW Multivan. Mercedes V 250 Avantgarde Edition và VW Multivan 2.0 TDI hệ Sáu được tham gia thử nghiệm.

VW cũ T5 đã được đưa ra vào năm 2003. 12 năm sau, VW đến với T6 mới, mà không phải là thực sự mới. Trong thực tế, T6 mới là một phiên bản nâng cao dựa trên nền tảng hiện có cũng được sử dụng cho các T5. Trong khi Renault và Mercedes xây dựng thế hệ hoàn toàn mới của các mô hình đề cá nhân và V-Class, với vùng hấp thụ xung 10 cm thêm để vượt qua các yêu cầu về bảo vệ người đi bộ tai nạn, VW đã không làm điều đó.

Nhưng hình thức cũ của T5 có rất nhiều lợi thế về mặt không gian. Mặc dù là ngắn hơn so với V-Class 24,8 cm, Multivan mới cung cấp cùng một lượng không gian như V-Class. Dù sao, có một lời giải thích cho kết quả này: VW Multivan có động cơ nằm ngang, kết hợp với các ổ đĩa bánh trước, trong khi các môn thể thao V-Class một cấu hình cao với động cơ theo chiều dọc và ổ bánh xe phía sau.

Các Multivan cao hơn cũng cung cấp một tính linh hoạt tốt hơn. Khu ghế ngồi phía sau có thể được di chuyển trên đường ray mà không đòi hỏi, như trước đây, để gấp xuống tựa lưng. bảng xếp, rèm mặt trời và coolbox tùy chọn là truyền thống cho các Multivan và như vậy là khả năng chuyển đổi thứ hai và thứ ba hàng trong một chiếc giường sofa.

Hai ghế cá nhân ở hàng ghế thứ hai có thể xoay và khóa trên toàn bộ khu vực đường sắt. Ngược lại, bốn chỗ ngồi phía sau của Mercedes V-Class chỉ có thể di chuyển lăm cm về phía trước hoặc phía sau. Mercedes giải thích rằng những hạn chế của các vị trí được kết nối với vị trí lý tưởng liên quan đến windowbag trong trường hợp xảy ra tai nạn.

VW tuyên bố rằng nó bây giờ là thuận tiện hơn để đưa ra các chỗ ngồi khi bạn cần một không gian vận chuyển hàng hóa lớn hơn, nhưng các hoạt động này là không dễ dàng, do thực tế rằng những chiếc ghế vẫn còn nặng. Cả hai mô hình cung cấp thoải mái rất tốt cho tất cả các ghế, nhưng buồng lái Mercedes là gần gũi hơn với một chiếc limousine lớn, trong khi thế hệ sáu của VW Multivan thể thao một bảng điều khiển thực dụng.

VW bi-turbo diesel mới thuộc gia đình EA 288 bắt đầu nhẹ nhàng và đẩy về phía trước mạnh mẽ nhờ vào mô-men xoắn tối đa 450 Nm, đã có sẵn từ 1.400 rpm, và cho bảy tốc độ kép truyền ly hợp rất nhanh. Mercedes đang được thận trọng hơn. Nó bắt đầu với một chút do dự nhỏ, vì sự cổ điển tự động bảy tốc độ hộp số, nhưng sau đó nó đi nhẹ nhàng thông qua bảy bánh răng.

Các động cơ turbodiesel 190 HP 2.10liter của Mercedes V 250 d không cảm thấy quá mạnh bởi vì nó đã di chuyển một trọng lượng gần 2,5 tấn. Với 79 kg nhẹ hơn, động cơ VW có một câu trả lời tự phát nhiều hơn, trong khi mức tiêu thụ nhiên liệu thực tế là gần như giống nhau: 9,3 l / 100 km cho VW và 9,1 l / 100 km cho Mercedes.

VW cũng nhanh nhẹn hơn. Với sự đào tạo lái xe thích nghi mới, VW Multivan có một cuộn cơ thể thấp hơn ở những khúc cua, chỉ đạo trực tiếp hơn và chính xác, trong khi Mercedes understeers trước đó và ESP phản ứng trước đó là tốt.

VW cũng được cải thiện đáng kể sự thoải mái của Multivan, nhờ vào hệ thống truyền lực thích ứng. Trong chế độ Comfort, nó là tốt như Mercedes V-Class, cả ở mức tối thiểu và tải trọng tối đa.
Các vật liệu hấp thụ hai giai đoạn thích nghi sốc tại Mercedes cung cấp một sự thoải mái tốt hơn bướu dài, trong khi hành khách Multivan ngồi ở hàng ghế thứ ba cảm thấy da gà ở chỗ ngồi của mình.

Đó là một bất ngờ lớn khi thấy Mercedes V 250 d Avantgarde Edition được trang bị tốt hơn với cửa trượt điện, thích nghi LED đèn pha, hệ thống định vị và ghế da.

Mercedes giành được thử nghiệm bởi một lợi thế điểm rất nhỏ, nhưng nó xứng đáng với chiến thắng duy nhất nếu chúng ta tính rằng nó là một mô hình hoàn toàn mới, trong khi VW là một sự tinh tế của một kiến ​​trúc cũng được chứng minh.
Những người hiểu tiếng Đức, có thể đọc các bài kiểm tra đầy đủ ở đây.
G-Class là và sẽ luôn luôn vẫn là một đối tượng của tình trạng giáo cho bộ chỉnh. Hôm nay chúng ta thấy một tầm nhìn mới, đó là sự thay đổi của Đức chuyên Lorinser.
Trong suốt những năm qua, đặc biệt là các bộ chỉnh Đức đã chứng minh rằng thả tinh tế mặc trên mô hình Mercedes 'là không chính xác một trong những điểm mạnh nhất của họ. Lorinser dường như không đồng ý, tuy nhiên, việc áp dụng một con đường khác với cách giải thích mới nhất của Mercedes G-Class, G 500 chiêu.

Chúng tôi nhìn thấy một G-class với một lưới tản nhiệt mới, váy bên lớn hơn, một cánh lướt gió phía trên cửa sổ phía sau và một bìa mới cho bánh xe dự phòng. bánh xe 22-inch hợp kim năm chấu tròn ra bên thiết kế. Các 422 mã lực V8 4.0 lít được biết đến từ thường xuyên G 500 cũng được cải thiện đáng kể. Nó bây giờ phát triển 490 mã lực và 690 Nm - một phần là nhờ vào một hệ thống ống xả mới, một phần là do một hệ thống quản lý động cơ viết lại.
Performance-khôn ngoan, Lorinser G-Class mới nhất cũng là phải lên đó với sự tốt nhất. Các nước rút đến 100 km / h chỉ mất 5,6 giây - khen ngợi xứng đáng cho một chiếc xe tầm cỡ G-Class '. Các G500 chuẩn có phần chậm hơn, đạt 5,9 giây trên đồng hồ. Tốc độ tối đa được thiết lập ở mức 210 km / h.

Bao nhiêu? , MUA BÁN XE MERCEDES CŨ nếu bạn có yêu cầu ... hóa đơn Lorinser của số tiền vỏn vẹn 4,360 € chỉ cho những điều chỉnh bên ngoài. Việc nâng cấp động cơ có giá 6000 euro. Tuning là không rẻ. Ouch!