Một câu vọng cổ hết sức thân thuộc của dân làm SEO. Mình không bắt các phải hiểu điều này vì mình biết các bạn đã hiểu nó, hiểu rằng nội dung luôn là quan yếu nhất. Nhưng bạn đang làm điều gì Thiet ke website gioi thieu cong ty để biến nội dung của bạn thành “Vua”? Nói không phải đâm chọt một số người nhưng mình biết các nhà marketing trực tuyến để làm affiliate, nhất là các dịch vụ SEO chuyên nghiệp có kiêm luôn dịch vụ viết bài (các dịch vụ này hay gặp ở các blog từ Ấn Độ hay Philipines) thì họ luôn có thói quen dùng các phương pháp “spin” bài viết (xào nấu lại bài viết thủ công hoặc bằng máy móc) và khách hàng phải trả khoảng 2$ đến 3$ cho bài viết khoảng 500 từ. Họ luôn cho rằng nếu nội dung thật sự quan trọng, thì điều đó có tức thị họ phải viết thật nhiều nội dung để bổ sung vào website bằng mọi phương pháp để tần tiện thời gian nhất, chứa nhiều từ khóa quan yếu nhất, miễn là không bị trùng với các website khác.



Đây có nhẽ là sai lầm hiểm nguy nhất khi nói đến việc tối ưu hóa Thiet ke website ban hang online website để phòng thuật toán Google Panda sờ gáy. Theo các nghiên cứu của những chuyên gia về SEO hàng đầu tại SEOmoz và những người làm Internet Marketing đã có nhiều kinh nghiệm nghiên cứu về Google Panda chỉ ra rằng, nội dung chỉ có thể được gọi là “Vua” khi nó phải có chiều sâu, nội dung thật sự chất lượng là một bài viết đạt thứ hạng cao thật sự. Nghiên cứu này dựa vào việc phân tách 3 website đứng đầu trang kết quả ngần trên một từ khóa tiếng Anh phổ thông và có độ cạnh tranh cao.

Trên thực tại, một bài viết có độ dài từ 500 đến 700 từ là một bài viết rất tốt để SEO là một khái niệm phổ thông, nó phổ thông đến mức trở nên một cái khuôn mẫu cho một lý thuyết viết bài để đạt đẳng cấp cao trên máy quãng. Thật sự, một bài viết có chiều dài 3.000 từ với những thông tin bổ ích, định dạng bài viết chuyên nghiệp và những thông tin thú là một sự lựa chọn hợp lý hơn. Vì sao?, đơn giản là với 500 từ bạn sẽ truyền đạt bài Thiet ke website du lich viết như thế nào để người dùng có thể lớp được nhiều thông tin có ích ở đó để làm họ có thể ở lại website bạn lâu hơn?