Mục tiêu của tập đoàn xe Hàn Quốc trong năm 2011 là tăng 10% doanh số bán hàng.

Đối với Hyundai và Kia, năm mới đến cũng là lúc hai nhãn hiệu xế hộp Hàn Quốc đặt ra mục tiêu tiếp theo về doanh số. Theo phát biểu của Hyundai hôm thứ Hai vừa qua, con số mà hãng xe lớn nhất xứ sở kim chi nhắm đến là 6,33 triệu sản phẩm đến tay người tiêu dùng trong năm 2011, tương đương với mức tăng 10% so với năm 2010.
Trong năm vừa qua, tập đoàn Hyundai đã bán được tổng cộng 5,75 triệu chiếc xe. Cụ thể, Hyundai tiêu thụ thành công 3,6 triệu chiếc (tăng 16% so với năm 2009) trong khi Kia phân phối 2,1 triệu chiếc (tăng 40%).
“Mục tiêu tăng trưởng 10% về doanh số đã thể hiện thái độ thận trọng và muốn ‘ăn chắc’ của tập đoàn Hyundai”, ông Ahn Sang-jun, một chuyên gia phân tích đến từ hãng bảo hiểm Tong Yang, phát biểu với phóng viên trang Reuters.


Hyundai và Kia sẽ cố gắng hoàn thành mục tiêu đề ra bằng những mẫu xe mới (Ảnh minh họa).
“Doanh số trong năm 2011 sẽ tăng khá chậm do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế năm 2009. Tuy nhiên, Hyundai chắc chắn sẽ vẫn cải thiện thị phần, dự kiến ở mức 7% trong năm 2011 nhờ nhu cầu mua sắm tại Trung Quốc và Mỹ”, ông Ahn Sang-jun cho biết thêm.
Để đạt mục tiêu toàn cầu, hãng xe Hàn Quốc đang lên kế hoạch ra mắt một loạt các sản phẩm mới và cải tiến trong năm 2011. Nổi bật trong số đó là mẫu coupe hạng nhỏ Hyundai Veloster, sedan Azera/Grandeur, station wagon và saloon i40 bản Châu Âu, Kia Picanto mới cũng như Pro_cee’d cải tiến.
Năm 2010, cả hai nhãn hiệu xe xứ Hàn đều lôi kéo thêm khá nhiều khách hàng nhờ những sản phẩm hấp dẫn như Hyundai Sonata 2011, Elantra, Kia Sportage CUV và Optima saloon.


Nguồn tin: http://choxe.net/tin-tuc/hyundai-kia...#ixzz1A55c8eeg
oto xe hoi mua ban oto gia oto oto cu oto moi