Máy bơm điện chìm công ty in decal
HCM Làm dịch vụ Seo "hái" ra tiền, nhưng thật sự có đúng như vậy không?
 
Results 1 to 2 of 2
  1. #1

    Thành Viên Cấp 1


    Join Date
    Nov 2012
    Location
    1
    Posts
    122

    Default Làm dịch vụ Seo "hái" ra tiền, nhưng thật sự có đúng như vậy không?


    Quả thật làm seo có những khó khăn phát sinh là chẳng seoer nào mong muốn. Nếu là người mới vào nghề chắc chắn bạn sẽ dễ dàng nản chí vì seo quả thật tiêu tốn của bạn khá nhiều thời gian và công sức.
    Bạn phải biết được những khó khăn đó là gì thì mới có thể lập một kế hoạch làm seo tránh nhiều rủi ro và đo lường được hiệu quả công việc của bạn.
    Từ những chia sẻ của các chuyên gia seo hôm nay Chuanweb xin giới thiệu với các bạn các khó khăn các bạn có thể gặp phải khi làm dịch vụ seo. Nhằm giúp bạn có một hướng đi đúng đắn phát triển tốt dịch vụ seo của bạn.

    Khó khăn 1: có lẽ chính là vấn đề "báo giá" bạn sẽ lấy bao nhiều tiền của khách hàng khi thực hiện seo cho họ? Quả thật chưa có một thang chuẩn nào để đo giá tiền của một từ khóa. Nếu bạn lấy giá quá cao hoặc quá thấp đều gây bất lợi cho cả đôi bên, đương nhiên là bạn không hề muốn lỗ về tiền bạc cũng như thời gian rồi.
    Khó khăn 2: độ cạnh tranh của từ khóa ngày càng cao. Các đối thủ sẵn sàng dùng mọi thủ thuật để có thể chiếm lấy thứ hạng cao.
    Khó khăn 3: thuật toán thay đổi không ngừng, các seoer nếu như không đầu tư thời gian để nghiên cứu và cập nhật thông tin biến đổi thuật toán của các công cụ tìm kiếm, không sớm thì muộn website của khách hàng cũng rớt hạng và đương nhiên thay vì họ chờ đợi bạn họ sẽ đi tìm một đối tác khác.
    Khó khăn 4: một số khách hàng sẽ không cho bạn tác động vào website của họ hoặc chức năng của website ít hỗ trợ seo. Và lúc đó chắc chắn bạn sẽ gặp khó khăn khi seo onpage, nếu chỉ dùng seo offpage vô tình bạn đã đưa website của khách hàng vào tầm ngắm của các thuật toán chống spam của các công cụ tìm kiếm.
    Khó khăn 5: khách hàng thường lựa chọn những từ khóa không như bạn đã tư vấn, những từ khóa khách hàng chọn khá chung chung, ít hiệu quả ví dụ: thiết kế, máy tính bảng, nhà hàng...có thể những từ khóa này tốt cho khách hàng về mặt phát triển thương hiệu nhưng tỉ lệ chuyển đổi thì vô cùng thấp. Cái khó của bạn là khách hàng lại muốn những từ khóa như vậy xuất hiện ở vị trí thật cao và trong thời gian thật ngắn.
    Khó khăn 6: đúng như thời hạn cam kết trong hợp đồng mà từ khóa vẫn chưa lên chắc chắn lúc đó bạn sẽ gặp khó khăn về tài chính, bạn sẽ phải trả lại tiền hoặc tệ hơn là đền hợp đồng cho khách hàng, trong khi đó bạn thiếu vốn để trả lương cho đội ngũ seo.
    Khó khăn 7: dịch vụ seo không ngừng gia tăng theo thời gian do đó tìm kiếm khách hàng quả thật không phải là chuyện dễ. Đôi khi khách hàng có một số thay đổi nào đó trên website sẽ dẫn đến việc seo từ khóa bị chậm trễ. Nếu điều đó không có trong điều khoản hợp đồng thì thật khó thanh minh với khách hàng về các thật bại nếu chúng xảy ra.
    Hi vọng biết trước những khó khăn này sẽ giúp bạn có được một kế hoạch làm dịch vụ seo cho khách hàng hiệu quả nhất.
    Chúc các bạn thành công!

    sưu tầm
    chuanweb.vn

  2. #2

    Thành Viên Cấp 1


    Join Date
    Nov 2012
    Location
    1
    Posts
    122

    Default

    Nếu bạn đứng ở vai trò của một khách hàng khi nhận quá nhiều email marketing bạn sẽ đọc và tiếp nhận thông tin đó như thế nào? Đương nhiên là cách lọc thông tin trong hòm thư điện tử gần như giống nhau trước hết là đọc xem tên người gửi có quen không, sau đó là tiêu đề email để xem mức độ quan trọng của email đó như thế nào. Đó dường như là hai yếu tố chính quyết định email của bạn có được khách hàng quan tâm và click hay không?
    Cho dù chiến dịch email của bạn có hoành tráng tới mức nào và server có mạnh tới đâu cũng sẽ thất bại nếu bạn bỏ qua hai chi tiết quan trọng là tiêu đề và tên người gửi.

    Sau đây Chuẩn Web sẽ chia sẻ một vài mẹo nhỏ để bạn có thể làm tốt hai yếu tố đó.

    Tên người gửi trong Email marketing chính là thương hiệu của chiến dịch: Khách hàng sẽ để ý đến tên người gửi đầu tiên khi nhận email chứ không phải là tiêu đề đâu các bạn à. Vì đơn giản là hàng ngày bạn nhận được tới vài chục email quảng cáo thì việc chọn email của bạn bè người thân để đọc sẽ được ưu tiên hơn những Email marketing. Đừng nên chỉ sử dụng tên công ty hoặc tên bạn để gửi email. Hãy thử dùng cụm từ mô tả sản phẩm dịch vụ gắn với tên công ty xem ra rất hiệu quả. Bạn có thể thấy marketingprofs.com (website nổi tiếng về marketing) là một ví dụ họ có tới 4 kiểu tên người gửi: Get the Point, MarketingProfs Update, MarketingProfs Today và [Tên tác giả] + Marketing Profs.

    Mẹo viết tiêu đề (subject) Email marketing:
    - Tiêu đề chứa các từ "hot": mẹo viết tiêu đề này rất hay ví dụ như từ "download" từ ngày luôn khiến email maketing của bạn có tỉ lệ mở rất cao vì đơn giản nó là từ "hot" nhất trên internet.
    - Tiêu đề Email marketing nên viết hoa: chữ hoa đương nhiên thường gây chú ý hơn chữ thường, nhưng nếu tất cả đều là chữ viết hoa thì email của bạn sẽ bị coi là spam chắc chắn sẽ không thoát khỏi bộ lọc thư rác. Cách hay cho bạn là chỉ nên viết hoa đầu từ và những từ nào trọng tâm cần nhấn mạnh thì mới viết hoa cả từ thôi nhé.
    - Sử dụng ký tự " " và [ ] : đây có thể coi là một vũ khí bí mật giúp tiêu đề của bạn nổi bật thu hút sự chú ý hơn ví dụ Chuẩn Web gửi email tin tức mới cho bạn tiêu đề email đó sẽ như sau [Chuẩn Web] Mẹo hay giúp tăng tỉ lệ mở Email marketing.

    Lưu ý:
    - Nội dung Email marketing hoàn tất xong bạn sẽ dễ dàng nghĩ ra được tiêu đề phù hợp và liên quan nội dung. Do đó nếu đang "bí" hãy viết nội dung trước và đặt tiêu đề sau. Nhớ là đừng có quên tiêu đề nhé vì sẽ rất kỳ nếu email được gửi đi chẳng có subject.
    - Bạn nên chọn lọc tiêu đề nào hay và phù hợp nhất khi đọc lên sẽ khiến người đọc có cảm giác tò mò muốn click xem nội dung email đó như thế nào. Cố viết ra vài cái tiêu đề để lựa chọn nhé.
    - Không nên dùng những từ ngữ không chắc chắn không dứt khoát nếu muốn quảng bá sản phẩm của bạn ví dụ như" dùng phần mềm seo Nhất Viết có lẽ website của bạn sẽ thăng hạng" thay vì dùng" có lẽ" bạn nên thay thế từ khác phù hợp để tạo lòng tin từ khách hàng vào sản phẩm dịch vụ của bạn nhé.
    Chúc các bạn thực hiện chiến dịch Email marketing thành công.
    ===
    Làm sao để có được một thông điệp quảng cáo hay được mọi người đón nhận?
    Làm sao để gửi email marketing hiệu quả và
    seo google plus mau thăng hạng? Làm thế nào để gia tăng
    có thể giúp tăng hiệu quả công việc? Bạn đang kinh doanh trên fanpage và gặp khó khăn? yên tâm đã có cách tăng like fanpage.
    Hướng dẫn cách up video lên youtubevà
    cách tăng view youtube,
    thông tin cực kỳ hot về cách seo 2013 ,
    làm sao để quảng cáo facebook hiệu quả?
    cách sử dụng pinterest
    email marketing hiệu quả,
    cách up ảnh lên facebook cực nhanh,
    thủ thuật seo copywriting,
    giờ vàng quảng cáo để cập nhật facebook thu hút lượt view....
    fanpage facebook hiệu quả
    "Tán gẫu, kết bạn, Tâm sự nghề nghiệp"
    Tất cả đều có ở http://chuanweb.vn
    ===
    fanpage facebook hiệu quả làm cách nào để đánh giá?
    Có lẽ đây là câu hỏi mà bất kỳ bạn nào đang làm fanpage cũng đang thắc mắc cần lời giải đáp. Đứng trên phương diện là một khách hàng họ sẽ đánh giá fanpage của bạn dựa vào những con số như: fan, like, comment, talking about this hoặc ROI nhưng đối với người làm fanpage bạn cần đánh giá dựa trên các tiêu chí sau:
    - Admin của fanpage: được xem như linh hồn của một fanpage, nhiệm vụ của họ là làm sao cho các fan cảm nhận fanpage là một người bạn thực sự. Nên phải nghiên cứu rất kỹ nếu muốn làm tốt khâu này. Tìm cho nhãn hàng của bạn một admin có tính cách giống tính cách của các fan, hiểu được fan và đặc biệt là phải "yêu" thương hiệu nhãn hàng công ty nhé.
    - Nội dung của fanpage: Nên có một chiến lược post bài cụ thệ như bạn nên post những nội dung gì? Post vào thời điểm nào phù hợp? Nếu muốn bài post lên được nhiều người like, share, comment thì nên biết fan của bạn cần gì và họ thường online vào giờ nào. Lưu ý nội dung của fanpage được đánh giá thông qua các tiêu chí sau:
    + Text: Ngôn từ không nhất thiết là phải quá trang trọng, cứ bình thường như mọi người để tạo sự thân thiện nhưng đừng nên quá "bình dân" để làm ảnh hưởng tới thương hiệu.
    + Hình ảnh: Yếu tố này lôi cuốn và thu hút người dùng tương tác rất nhiều vì nó ấn tượng và dễ nhớ, dễ truyền tải thông điệp. Nên chọn hình ảnh chất lượng cao, rõ nét và ấn tượng.
    + Avatar, ảnh cover: Phải thiết kế hai hình này thật kỹ lưỡng cẩn thận chăm chút vì chúng là thứ đầu tiên "đập" vào mắt người dùng khi vào fanpage của bạn.
    - Hỗ trợ khách hàng: kinh doanh sản phẩm dịch vụ thì đương nhiên khâu hỗ trợ và chăm sóc khách hàng rất là quan trọng nếu bạn không kịp thời phản hồi hay giải đáp thắc mắc của khách hàng, họ sẽ để lại comment phàn nàn trên fanpage thì đó đúng là một dấu hiệu "xấu" khi các khách hàng khác đọc được
    - ROI: Yếu tố này khá mơ hồ vì cụ thể là chưa có công thức nào tính được hết. Nó phụ thuộc vào mục tiêu ban đầu của chúng ta là gì, sau khi hoạt động một thời gian và thống kê kết quả hàng tháng hoạt động như thế nào chúng ta có thể tiến hành ráp công thức.

    Hi vọng những thông tin trên hữu ích cho bạn và có thể giúp bạn đánh giá được việc làm fanpage hiện tại của bạn đã thực sự hiệu quả hay chưa. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Similar Threads

  1. Replies: 2
    Last Post: 26-11-2013, 05:21 PM
  2. "Pháo thủ" Arsenal thừa "thuốc súng", nhưng “ngại” châm ngòi
    By badauxanh in forum Dịch vụ Tư vấn - Thiết kế
    Replies: 0
    Last Post: 29-10-2012, 04:37 PM
  3. [HCM] Chuyen cung cap "ly su", "bo binh minh long" lam qua tang khuyen mai!!
    By namtuanab in forum Quà Lưu Niệm
    Replies: 0
    Last Post: 17-07-2012, 10:09 PM

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •  
Tìm bài viết theo ID Topic

QUẢNG CÁO TEXTLINK

| Trang Rao vat online
| Mua ban may giat cu tại HCM
| nguồn hàng sỉ

Partner :
All times are GMT +7. The time now is 09:28 PM. .
Powered by vBulletin® Version 4.x.x
Copyright © 2012 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.
Copyright 2012 AT Co.


Xem website tốt nhất ở chế độ màn hình 1024 x 768



Cty TNHH TM&DV Tin Học AT
124 Trần Quang Khải, Q. 1, HCM
Tel: 0909 30 17 67
Email: admin@trangvangraovat.com


Liên hệ quảng cáo : Cty TNHH TM&DV Tin Học AT
124 Trần Quang Khải, Q. 1, HCM
Tel: 0909 30 17 67
Email: admin@trangvangraovat.com
Hotline : 0909 30 17 67 (Mr. Thành) - 0988.955.969 (Mrs. Anh)