LG nói iPhone 5 là nỗi thất vọng trên poster (trái) và hình ảnh Optimus G chém đứt trái táo trên hình quảng cáo trên mặt báo (phải).




Không riêng gìSamsung củaiPhonemới có những đoạn quảng cáo sản phẩm nhắm thẳng vào chiếc smartphone Apple mà mới đây, "chiêu" tương tự cũng đã được LG áp dụng trong chiến dịch quảng cáo Optimus G trên các mặt báo. Những hình ảnh quảng cáo cho Optimus G được đăng trên những tờ báo tại Hàn Quốc đều mỉa mai cắt đứt đôi quả táo với một miếng bị cắn (ám chỉ logo Apple). LG không quên bổ sung một câu slogan bên dưới hình ảnh với nội dung: "Sự lựa chọn lúc này sẽ quyết định tương lai hai năm tới của bạn", khuyến khích người dùng mua điện thoại Optimus G của họ thay vì sản phẩm từ hãng đối thủ.điện thoạiApple với ý tưởng một chiếc

Ngoài quảng cáo trên mặt báo, những tấm poster được gắn trên những cửa hàng lớn củaLG Uplus còn thiếu để quảng cáo cho sản phẩm của mình như màn hình 4" quá nhỏ bé, tốc độ tải chậm, làm cô lập người dùng vì không có những ứng dụng mới nhất, thiếuiPhone. Họ sử dụng những tính năng quan trọng mà iPhone 5(một nhà mạng thuộc sở hữu của LG Group) cũng đánh trực diện vào những nhược điểm của NFCvà DMB (phương thức truyền nội dung số tới thiết bị di động khá phổ biến tại Hàn Quốc).

Dù có những quảng cáo mang tínhchế giễu không có NFC, DMB. Màn hình quá nhỏ cũng là điều chính xác...", người phát ngôn của LG Uplus cho biết. Người phát ngôn của LG Electronics cũng đưa ra lời tương tự khi cho rằng không tấn công Apple mà chỉ muốn trình diễn khả năng cũng như giá trị của Optimus G mà thôi.iPhone 5, không có ý định mỉa mai. Đó là thực tế vì iPhone 5và mỉa mai như vậy nhưng đại diện LG khẳng định họ không có ý định tấn công Apple, điều đó có thể làm ảnh hưởng quan hệ hợp tác giữa hai hãng. "Poster của chúng tôi chỉ gồm những thông tin về nhược điểm của