Máy bơm điện chìm công ty in decal
HCM Email marketing là gì? và Tại sao bạn nên sử dụng email marketing?
 
Results 1 to 7 of 7
  1. #1

    Thành Viên Cấp 1


    Join Date
    Nov 2012
    Location
    1
    Posts
    122

    Default Email marketing là gì? và Tại sao bạn nên sử dụng email marketing?

    Email marketing là gì? và Tại sao bạn nên sử dụng email marketing?
    Bạn đã bao giờ nhận được một bản tin hay một lời mời tham dự sự kiện nào qua email hay chưa? Nếu bạn đã từng thấy thì bạn đã trải nghiệm cơ bản về Email marketing rồi đấy.
    Dưới đây là một định nghĩa của Google về Email marketing
    "Email marketing là một hình thức marketing trực tiếp trong đó sử dụng thư điện tử như một phương tiện giao tiếp với khách hàng." Email marketing = Marketing qua email đơn giản quá phải không?

    Trên thực tế, Email marketing bao gồm nhiều dạng thức:
    - Giới thiệu thông tin sản phẩm, bản tin khuyến mãi giảm giá tới khách hàng qua email
    - Gửi bản tin newsletter cập nhật thông tin dịch vụ, thị trường, tin tức tới các khách hàng đã đăng ký nhận tin
    - Chăm sóc khách hàng hiện tại bằng cách gửi các hướng dẫn sử dụng (manual), thông email marketing mẫu tin hữu ích, các ebook, video
    - Gửi thiệp điện tử (ecard) cho khách hàng hiện tại vào các dịp đặc biệt như sinh nhật để tăng cường mối quan hệ và tăng lượng khách hàng trung thành
    - Gửi email mời tham gia vào các sự kiện trực tuyến trên website
    ...

    Tại sao bạn nên sử dụng Email marketing?
    - Hãy thử tưởng tượng bạn có một danh sách 5000 khách hàng với đầy đủ thông tin: họ tên, giới tính, số điện thoại, email, địa chi liên hệ...
    Bạn sẽ làm gì để chăm sóc họ hay thông báo vói họ về một sản phẩm mới:
    gọi 5000 cuộc điện thoại? gửi 5000 bức thư tay tới người dùng?
    2000 đồng cho mỗi cuộc điện thoại 2 phút. Bạn sẽ mất 10 triệu đồng và 170 giờ.
    800 đồng cho 1 tem thư và bạn mất 4 triệu đồng và cả tuần làm lao động.
    Chi phí cũng như thời gian làm việc đó rõ ràng email marketing hiệu quả không khả thi.

    May mắn thay, Internet cung cấp cho bạn một phương thức kỳ diệu, bạn chỉ mất vài giờ với chi phí vài trăm ngìn. Đó là Email marketing. Bạn soạn 1 mẫu email, sử dụng 1 phần mềm Email marketing để gửi đi và chờ đợi những phản hồi.
    Qua đó dễ dàng thấy được ưu điểm của Email marketing như: chi phí thấp, thời gian thực hiện nhanh chóng, có phản hồi ngay lập tức...
    Một tập đoàn toàn cầu như HP chẳng hạn, làm thế nào để họ chủ động tiếp cận và chăm sóc được hàng chục nghìn khách hàng của mình trên khắp thế giới?
    Bạn mua một chiếc HP Pavillion, bạn đăng ký thông tin về mình với HP. Mỗi khi có thông tin mới liên quan đến chiếc laptop của bạn: có driver phiên bản mới, phần mềm tiện ích mới, thủ thuật sử dụng, chương trình khuyến mãi...HP sẽ gửi email thông báo cho bạn. Bạn thích thú với thông tin đó và trung thành với thương hiệu HP hơn.
    Vâng. Đó là Email marketing, là phương thức marketing trực tiếp hiệu quả nhất để bạn chăm sóc một lượng lớn khách hàng.

    Sưu Tầm
    chuanweb.vn

  2. #2

    Thành Viên Cấp 1


    Join Date
    Nov 2012
    Location
    1
    Posts
    122

    Default

    Đừng bỏ lỡ các thông tin bài viết về email marketing và seo google plus có thể giúp tăng
    hiệu quả công việc và cách tăng like fanpage. Hướng dẫn cách up video lên youtubevà cách tăng view youtube, và thông tin cực kỳ hot về cách seo 2013 , làm sao để quảng cáo facebook hiệu quả? cách sử dụng pinterestemail marketing hiệu quả.... Tất cả đều có ở http://chuanweb.vn

  3. #3

    Thành Viên Cấp 1


    Join Date
    Nov 2012
    Location
    1
    Posts
    122

    Default

    Bạn đã biết cách làm sao để gửi email marketing hiệu quả chưa?

  4. #4

    Thành Viên Cấp 1


    Join Date
    Dec 2012
    Location
    1
    Posts
    69

    Default

    Làm sao để gửi email marketing hiệu quả và
    seo google plus mau thăng hạng? Làm thế nào để gia tăng
    có thể giúp tăng hiệu quả công việc? Bạn đang kinh doanh trên fanpage và gặp khó khăn? yên tâm đã có cách tăng like fanpage.
    Hướng dẫn cách up video lên youtubevà
    cách tăng view youtube,
    thông tin cực kỳ hot về cách seo 2013 ,
    làm sao để quảng cáo facebook hiệu quả?
    cách sử dụng pinterest
    email marketing hiệu quả,
    cách up ảnh lên facebook cực nhanh,
    thủ thuật seo copywriting,
    giờ vàng để cập nhật facebook thu hút lượt view....

    Tổng hợp tin tức và thủ thuật marketing online tất cả đều có ở http://chuanweb.vn

  5. #5

    Thành Viên Cấp 1


    Join Date
    Dec 2012
    Location
    1
    Posts
    69

    Default

    Làm sao để có được một thông điệp quảng cáo hay được mọi người đón nhận?
    Làm sao để gửi email marketing hiệu quả và
    seo google plus mau thăng hạng? Làm thế nào để gia tăng
    có thể giúp tăng hiệu quả công việc? Bạn đang kinh doanh trên fanpage và gặp khó khăn? yên tâm đã có cách tăng like fanpage.
    Hướng dẫn cách up video lên youtubevà
    cách tăng view youtube,
    thông tin cực kỳ hot về cách seo 2013 ,
    làm sao để quảng cáo facebook hiệu quả?
    cách sử dụng pinterest
    email marketing hiệu quả,
    cách up ảnh lên facebook cực nhanh,
    thủ thuật seo copywriting,
    giờ vàng quảng cáo để cập nhật facebook thu hút lượt view....

    Tất cả đều có ở http://chuanweb.vn
    ---------------
    Trong cuộc sống này không thể thiếu được bạn bè dù là bạn "ảo" hay bạn "thật". Chính vì thế mà các trang tìm bạn kết bạn bốn phương mọc lên như "nấm".

    Không bỏ lỡ cơ hội để tạo sân chơi cho các bạn giao lưu với nhau Chuẩn Web đã mở chuyên mục "Tán gẫu, Kết bạn, Tâm sự nghề nghiệp" với mong muốn kết nối mọi người lại với nhau cùng nhau chia sẻ mọi buồn vui, kinh nghiệm công việc cũng như những điều hay các bạn đã trải nghiệm trong cuộc sống...
    Mong muốn xa xôi hơn Chuẩn Web hi vọng các bạn sẽ kết nối với nhau thành một cộng đồng đoàn kết chung tay góp sức xây dựng một diễn dàn Chuẩn Web thật sự "chuẩn" về mọi mặt.
    Hiện nay chuyên mục "Tán gẫu, Kết bạn, Tâm sự nghề nghiệp" vẫn chưa vận hành được theo đúng tiêu chí mà Chuẩn Web mong muốn (thực sự là chưa có bạn nào "bóc tem" tự giới thiệu bản thân mong muốn kết bạn tại box) nhưng nếu có sự góp sức của các bạn Chuẩn Web tin rằng mọi việc sẽ ngày càng phát triển theo một chiều hướng tích cực hơn.

    Rất mong các bạn bớt chút thời gian vào thăm box "Tán gẫu, Kết bạn, Tâm sự nghề nghiệp" để cùng tạo nền móng cho cộng đồng, chung tay góp sức xây dựng một cộng đồng lớn mạnh nhất có thể.
    Chuẩn Web luôn hoan nghênh đóng góp của tất cả các bạn, chào đón tất cả những bạn nào có đam mê, khả năng phát triển các box tham gia vào đội ngũ BQT Chuẩn Web. Đừng ngại bày tỏ nguyện vọng của bạn với Chuẩn Web nhé info@chuanweb.vn
    Chúc các bạn luôn thành công may mắn.

  6. #6

    Thành Viên Cấp 1


    Join Date
    Dec 2012
    Location
    1
    Posts
    69

    Default

    Fanpage facebook hiệu quả làm cách nào để đánh giá?
    Có lẽ đây là câu hỏi mà bất kỳ bạn nào đang làm fanpage cũng đang thắc mắc cần lời giải đáp. Đứng trên phương diện là một khách hàng họ sẽ đánh giá fanpage của bạn dựa vào những con số như: fan, like, comment, talking about this hoặc ROI nhưng đối với người làm fanpage bạn cần đánh giá dựa trên các tiêu chí sau:
    - Admin của fanpage: được xem như linh hồn của một fanpage, nhiệm vụ của họ là làm sao cho các fan cảm nhận fanpage là một người bạn thực sự. Nên phải nghiên cứu rất kỹ nếu muốn làm tốt khâu này. Tìm cho nhãn hàng của bạn một admin có tính cách giống tính cách của các fan, hiểu được fan và đặc biệt là phải "yêu" thương hiệu nhãn hàng công ty nhé.
    - Nội dung của fanpage: Nên có một chiến lược post bài cụ thệ như bạn nên post những nội dung gì? Post vào thời điểm nào phù hợp? Nếu muốn bài post lên được nhiều người like, share, comment thì nên biết fan của bạn cần gì và họ thường online vào giờ nào. Lưu ý nội dung của fanpage được đánh giá thông qua các tiêu chí sau:
    + Text: Ngôn từ không nhất thiết là phải quá trang trọng, cứ bình thường như mọi người để tạo sự thân thiện nhưng đừng nên quá "bình dân" để làm ảnh hưởng tới thương hiệu.
    + Hình ảnh: Yếu tố này lôi cuốn và thu hút người dùng tương tác rất nhiều vì nó ấn tượng và dễ nhớ, dễ truyền tải thông điệp. Nên chọn hình ảnh chất lượng cao, rõ nét và ấn tượng.
    + Avatar, ảnh cover: Phải thiết kế hai hình này thật kỹ lưỡng cẩn thận chăm chút vì chúng là thứ đầu tiên "đập" vào mắt người dùng khi vào fanpage của bạn.
    - Hỗ trợ khách hàng: kinh doanh sản phẩm dịch vụ thì đương nhiên khâu hỗ trợ và chăm sóc khách hàng rất là quan trọng nếu bạn không kịp thời phản hồi hay giải đáp thắc mắc của khách hàng, họ sẽ để lại comment phàn nàn trên fanpage thì đó đúng là một dấu hiệu "xấu" khi các khách hàng khác đọc được
    - ROI: Yếu tố này khá mơ hồ vì cụ thể là chưa có công thức nào tính được hết. Nó phụ thuộc vào mục tiêu ban đầu của chúng ta là gì, sau khi hoạt động một thời gian và thống kê kết quả hàng tháng hoạt động như thế nào chúng ta có thể tiến hành ráp công thức.

    Hi vọng những thông tin trên hữu ích cho bạn và có thể giúp bạn đánh giá được việc làm fanpage hiện tại của bạn đã thực sự hiệu quả hay chưa. Chúc các bạn thực hiện thành công!

    chuanweb.vn

  7. #7

    Thành Viên Cấp 1


    Join Date
    Nov 2012
    Location
    1
    Posts
    122

    Default

    Nếu bạn đứng ở vai trò của một khách hàng khi nhận quá nhiều email marketing bạn sẽ đọc và tiếp nhận thông tin đó như thế nào? Đương nhiên là cách lọc thông tin trong hòm thư điện tử gần như giống nhau trước hết là đọc xem tên người gửi có quen không, sau đó là tiêu đề email để xem mức độ quan trọng của email đó như thế nào. Đó dường như là hai yếu tố chính quyết định email của bạn có được khách hàng quan tâm và click hay không?
    Cho dù chiến dịch email của bạn có hoành tráng tới mức nào và server có mạnh tới đâu cũng sẽ thất bại nếu bạn bỏ qua hai chi tiết quan trọng là tiêu đề và tên người gửi.

    Sau đây Chuẩn Web sẽ chia sẻ một vài mẹo nhỏ để bạn có thể làm tốt hai yếu tố đó.

    Tên người gửi trong Email marketing chính là thương hiệu của chiến dịch: Khách hàng sẽ để ý đến tên người gửi đầu tiên khi nhận email chứ không phải là tiêu đề đâu các bạn à. Vì đơn giản là hàng ngày bạn nhận được tới vài chục email quảng cáo thì việc chọn email của bạn bè người thân để đọc sẽ được ưu tiên hơn những Email marketing. Đừng nên chỉ sử dụng tên công ty hoặc tên bạn để gửi email. Hãy thử dùng cụm từ mô tả sản phẩm dịch vụ gắn với tên công ty xem ra rất hiệu quả. Bạn có thể thấy marketingprofs.com (website nổi tiếng về marketing) là một ví dụ họ có tới 4 kiểu tên người gửi: Get the Point, MarketingProfs Update, MarketingProfs Today và [Tên tác giả] + Marketing Profs.

    Mẹo viết tiêu đề (subject) Email marketing:
    - Tiêu đề chứa các từ "hot": mẹo viết tiêu đề này rất hay ví dụ như từ "download" từ ngày luôn khiến email maketing của bạn có tỉ lệ mở rất cao vì đơn giản nó là từ "hot" nhất trên internet.
    - Tiêu đề Email marketing nên viết hoa: chữ hoa đương nhiên thường gây chú ý hơn chữ thường, nhưng nếu tất cả đều là chữ viết hoa thì email của bạn sẽ bị coi là spam chắc chắn sẽ không thoát khỏi bộ lọc thư rác. Cách hay cho bạn là chỉ nên viết hoa đầu từ và những từ nào trọng tâm cần nhấn mạnh thì mới viết hoa cả từ thôi nhé.
    - Sử dụng ký tự " " và [ ] : đây có thể coi là một vũ khí bí mật giúp tiêu đề của bạn nổi bật thu hút sự chú ý hơn ví dụ Chuẩn Web gửi email tin tức mới cho bạn tiêu đề email đó sẽ như sau [Chuẩn Web] Mẹo hay giúp tăng tỉ lệ mở Email marketing.

    Lưu ý:
    - Nội dung Email marketing hoàn tất xong bạn sẽ dễ dàng nghĩ ra được tiêu đề phù hợp và liên quan nội dung. Do đó nếu đang "bí" hãy viết nội dung trước và đặt tiêu đề sau. Nhớ là đừng có quên tiêu đề nhé vì sẽ rất kỳ nếu email được gửi đi chẳng có subject.
    - Bạn nên chọn lọc tiêu đề nào hay và phù hợp nhất khi đọc lên sẽ khiến người đọc có cảm giác tò mò muốn click xem nội dung email đó như thế nào. Cố viết ra vài cái tiêu đề để lựa chọn nhé.
    - Không nên dùng những từ ngữ không chắc chắn không dứt khoát nếu muốn quảng bá sản phẩm của bạn ví dụ như" dùng phần mềm seo Nhất Viết có lẽ website của bạn sẽ thăng hạng" thay vì dùng" có lẽ" bạn nên thay thế từ khác phù hợp để tạo lòng tin từ khách hàng vào sản phẩm dịch vụ của bạn nhé.
    Chúc các bạn thực hiện chiến dịch Email marketing thành công.
    ===
    Làm sao để có được một thông điệp quảng cáo hay được mọi người đón nhận?
    Làm sao để gửi email marketing hiệu quả và
    seo google plus mau thăng hạng? Làm thế nào để gia tăng
    có thể giúp tăng hiệu quả công việc? Bạn đang kinh doanh trên fanpage và gặp khó khăn? yên tâm đã có cách tăng like fanpage.
    Hướng dẫn cách up video lên youtubevà
    cách tăng view youtube,
    thông tin cực kỳ hot về cách seo 2013 ,
    làm sao để quảng cáo facebook hiệu quả?
    cách sử dụng pinterest
    email marketing hiệu quả,
    cách up ảnh lên facebook cực nhanh,
    thủ thuật seo copywriting,
    giờ vàng quảng cáo để cập nhật facebook thu hút lượt view....
    fanpage facebook hiệu quả
    "Tán gẫu, kết bạn, Tâm sự nghề nghiệp"
    Tất cả đều có ở http://chuanweb.vn
    ===
    fanpage facebook hiệu quả làm cách nào để đánh giá?
    Có lẽ đây là câu hỏi mà bất kỳ bạn nào đang làm fanpage cũng đang thắc mắc cần lời giải đáp. Đứng trên phương diện là một khách hàng họ sẽ đánh giá fanpage của bạn dựa vào những con số như: fan, like, comment, talking about this hoặc ROI nhưng đối với người làm fanpage bạn cần đánh giá dựa trên các tiêu chí sau:
    - Admin của fanpage: được xem như linh hồn của một fanpage, nhiệm vụ của họ là làm sao cho các fan cảm nhận fanpage là một người bạn thực sự. Nên phải nghiên cứu rất kỹ nếu muốn làm tốt khâu này. Tìm cho nhãn hàng của bạn một admin có tính cách giống tính cách của các fan, hiểu được fan và đặc biệt là phải "yêu" thương hiệu nhãn hàng công ty nhé.
    - Nội dung của fanpage: Nên có một chiến lược post bài cụ thệ như bạn nên post những nội dung gì? Post vào thời điểm nào phù hợp? Nếu muốn bài post lên được nhiều người like, share, comment thì nên biết fan của bạn cần gì và họ thường online vào giờ nào. Lưu ý nội dung của fanpage được đánh giá thông qua các tiêu chí sau:
    + Text: Ngôn từ không nhất thiết là phải quá trang trọng, cứ bình thường như mọi người để tạo sự thân thiện nhưng đừng nên quá "bình dân" để làm ảnh hưởng tới thương hiệu.
    + Hình ảnh: Yếu tố này lôi cuốn và thu hút người dùng tương tác rất nhiều vì nó ấn tượng và dễ nhớ, dễ truyền tải thông điệp. Nên chọn hình ảnh chất lượng cao, rõ nét và ấn tượng.
    + Avatar, ảnh cover: Phải thiết kế hai hình này thật kỹ lưỡng cẩn thận chăm chút vì chúng là thứ đầu tiên "đập" vào mắt người dùng khi vào fanpage của bạn.
    - Hỗ trợ khách hàng: kinh doanh sản phẩm dịch vụ thì đương nhiên khâu hỗ trợ và chăm sóc khách hàng rất là quan trọng nếu bạn không kịp thời phản hồi hay giải đáp thắc mắc của khách hàng, họ sẽ để lại comment phàn nàn trên fanpage thì đó đúng là một dấu hiệu "xấu" khi các khách hàng khác đọc được
    - ROI: Yếu tố này khá mơ hồ vì cụ thể là chưa có công thức nào tính được hết. Nó phụ thuộc vào mục tiêu ban đầu của chúng ta là gì, sau khi hoạt động một thời gian và thống kê kết quả hàng tháng hoạt động như thế nào chúng ta có thể tiến hành ráp công thức.

    Hi vọng những thông tin trên hữu ích cho bạn và có thể giúp bạn đánh giá được việc làm fanpage hiện tại của bạn đã thực sự hiệu quả hay chưa. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Similar Threads

  1. [HCM] Dich Vu Email Marketing - Dịch vụ Email Marketing Online
    By tienstyle in forum Dịch vụ khác
    Replies: 0
    Last Post: 27-10-2012, 09:10 AM
  2. [HCM] Dich Vu Email Marketing - Dịch vụ Email Marketing Online
    By tienstyle in forum Dịch vụ khác
    Replies: 0
    Last Post: 25-10-2012, 07:00 PM
  3. [HCM] Dich Vu Email Marketing - Dịch vụ Email Marketing Online
    By tien style in forum Dịch vụ khác
    Replies: 0
    Last Post: 23-10-2012, 10:12 PM
  4. [HCM] Dich Vu Email Marketing - Dịch vụ Email Marketing Online
    By tienstyle in forum Dịch vụ khác
    Replies: 0
    Last Post: 22-10-2012, 08:46 PM
  5. [HCM] Dich Vu Email Marketing - Dịch vụ Email Marketing Online
    By tienstyle in forum Dịch vụ khác
    Replies: 0
    Last Post: 21-10-2012, 04:52 PM

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •  
Tìm bài viết theo ID Topic

QUẢNG CÁO TEXTLINK

| Trang Rao vat online
| Mua ban may giat cu tại HCM
| nguồn hàng sỉ

Partner :
All times are GMT +7. The time now is 10:33 PM. .
Powered by vBulletin® Version 4.x.x
Copyright © 2012 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.
Copyright 2012 AT Co.


Xem website tốt nhất ở chế độ màn hình 1024 x 768



Cty TNHH TM&DV Tin Học AT
124 Trần Quang Khải, Q. 1, HCM
Tel: 0909 30 17 67
Email: admin@trangvangraovat.com


Liên hệ quảng cáo : Cty TNHH TM&DV Tin Học AT
124 Trần Quang Khải, Q. 1, HCM
Tel: 0909 30 17 67
Email: admin@trangvangraovat.com
Hotline : 0909 30 17 67 (Mr. Thành) - 0988.955.969 (Mrs. Anh)