Máy bơm điện chìm công ty in decal
HCM Các thói quen giúp làm tăng hiệu quả công việc
 
Results 1 to 9 of 9
  1. #1

    Thành Viên Cấp 1


    Join Date
    Nov 2012
    Location
    1
    Posts
    122

    Default Các thói quen giúp làm tăng hiệu quả công việc


    Để làm việc một cách hiệu quả trước hết bạn phải có một sức khỏe tốt, tinh thần phấn chấn, phong thái thoải mái, tự tin và tập trung, thái độ tích cực....vô số những điều cần thiết.
    Bên cạnh đó bạn cũng nên luyện tập các thói quen tốt nhằm giúp tăng cường hiệu quả công việccủa bạn.
    Sau đây tôi xin giới thiệu một số thói quen tốt mà tôi sưu tầm được của Alan Phan rất có thể chúng sẽ giúp ích cho bạn trong những tháng cuối năm đầy mệt mỏi căng thẳng này.


    - Bạn nên viết ra những điều bạn phải làm: những việc bạn sẽ làm trong ngày, trong tuần (things to do) và những việc bạn chưa hoàn tất. Điều đó giúp bạn khỏi quên và mất thời gian vì những việc khác.
    - Bình tĩnh: không nên hấp tập vội vàng khi làm bất cứ điều gì. Phản ứng quá nhanh chóng, hấp tấp vội vàng không giúp tăng hiệu quả công việc mà còn gây rất nhiều phiền toái cũng như hậu quả khôn lường. Nên suy nghĩ kỹ, khảo sát thấu đáo, thi hành mọi thứ một cách kỹ lưỡng, tuy chậm nhưng mà chắc và bạn có thể lường trước được khó khăn cũng như có được phương án để khắc phục.
    - Đừng lo sợ: tự tin đón nhận bất cứ khó khăn, bất trắc phát sinh trong quá trình thực hiện công việc. Sáng tạo, lạc quan và ham học hỏi để tìm tòi giải pháp khắc phục. Tự kỷ ám thị là một phương thuốc hữu hiệu cho tầm nhìn tích cực. Hollywood có câu, " đừng bao giờ để bọn chúng thấy mình đang đổ mồ hôi lạnh" . Phải lì lợm thôi.:D
    - Giữ lời hứa: trong bất kỳ công việc làm ăn kinh doanh nào đi nữa thì "lời hứa" cực kỳ quan trọng, giữ lời hứa chính là thể hiện uy tín của bản thân bạn. Đặc biệt là chỉ nên hứa những điều bạn có khả năng thực hiện để tránh cho những người hợp tác với bạn những thất vọng không mong đợi.
    - Giữ niềm tin: cần có niềm tin vào công việc bạn làm sẽ thành công, thất bại chỉ là tình trạng tạm thời.
    Đây không hẳn là thói quen dễ dàng có được. Điều đó thể hiện một trí tuệ, bản lĩnh và trên hết là một tình yêu lớn !
    Chúc mọi người thành công và luôn làm việc một cách hiệu quả nhé :)

    sưu tầm
    chuanweb.vn

  2. #2

    Thành Viên Cấp 1


    Join Date
    Nov 2012
    Location
    1
    Posts
    122

    Default

    Đừng bỏ lỡ các thông tin bài viết về email marketing và seo google plus có thể giúp tăng
    hiệu quả công việc và cách tăng like fanpage. Hướng dẫn cách up video lên youtubevà cách tăng view youtube, và thông tin cực kỳ hot về cách seo 2013 , làm sao để quảng cáo facebook hiệu quả? cách sử dụng pinterestemail marketing hiệu quả.... Tất cả đều có ở http://chuanweb.vn

  3. #3

    Thành Viên Cấp 1


    Join Date
    Dec 2012
    Location
    1
    Posts
    69

    Default

    Làm sao để gửi email marketing hiệu quả và
    seo google plus mau thăng hạng? Làm thế nào để gia tăng
    có thể giúp tăng hiệu quả công việc? Bạn đang kinh doanh trên fanpage và gặp khó khăn? yên tâm đã có cách tăng like fanpage.
    Hướng dẫn cách up video lên youtubevà
    cách tăng view youtube,
    thông tin cực kỳ hot về cách seo 2013 ,
    làm sao để quảng cáo facebook hiệu quả?
    cách sử dụng pinterest
    email marketing hiệu quả,
    cách up ảnh lên facebook cực nhanh,
    thủ thuật seo copywriting,
    giờ vàng để cập nhật facebook thu hút lượt view....

    Tổng hợp tin tức và thủ thuật marketing online tất cả đều có ở http://chuanweb.vn

  4. #4

    Thành Viên Cấp 1


    Join Date
    Nov 2012
    Location
    1
    Posts
    122

    Default

    Trong cuộc sống này không thể thiếu được bạn bè dù là bạn "ảo" hay bạn "thật". Chính vì thế mà các trang tìm bạn kết bạn bốn phương mọc lên như "nấm".

    Không bỏ lỡ cơ hội để tạo sân chơi cho các bạn giao lưu với nhau Chuẩn Web đã mở chuyên mục "Tán gẫu, Kết bạn, Tâm sự nghề nghiệp" với mong muốn kết nối mọi người lại với nhau cùng nhau chia sẻ mọi buồn vui, kinh nghiệm công việc cũng như những điều hay các bạn đã trải nghiệm trong cuộc sống...
    Mong muốn xa xôi hơn Chuẩn Web hi vọng các bạn sẽ kết nối với nhau thành một cộng đồng đoàn kết chung tay góp sức xây dựng một diễn dàn Chuẩn Web thật sự "chuẩn" về mọi mặt.
    Hiện nay chuyên mục "Tán gẫu, Kết bạn, Tâm sự nghề nghiệp" vẫn chưa vận hành được theo đúng tiêu chí mà Chuẩn Web mong muốn (thực sự là chưa có bạn nào "bóc tem" tự giới thiệu bản thân mong muốn kết bạn tại box) nhưng nếu có sự góp sức của các bạn Chuẩn Web tin rằng mọi việc sẽ ngày càng phát triển theo một chiều hướng tích cực hơn.

    Rất mong các bạn bớt chút thời gian vào thăm box "Tán gẫu, Kết bạn, Tâm sự nghề nghiệp" để cùng tạo nền móng cho cộng đồng, chung tay góp sức xây dựng một cộng đồng lớn mạnh nhất có thể.
    Chuẩn Web luôn hoan nghênh đóng góp của tất cả các bạn, chào đón tất cả những bạn nào có đam mê, khả năng phát triển các box tham gia vào đội ngũ BQT Chuẩn Web. Đừng ngại bày tỏ nguyện vọng của bạn với Chuẩn Web nhé info@chuanweb.vn
    Chúc các bạn luôn thành công may mắn.

  5. #5

    Thành Viên Cấp 1


    Join Date
    Dec 2012
    Location
    1
    Posts
    69

    Default

    Làm sao để có được một thông điệp quảng cáo hay được mọi người đón nhận?
    Làm sao để gửi email marketing hiệu quả và
    seo google plus mau thăng hạng? Làm thế nào để gia tăng
    có thể giúp tăng hiệu quả công việc? Bạn đang kinh doanh trên fanpage và gặp khó khăn? yên tâm đã có cách tăng like fanpage.
    Hướng dẫn cách up video lên youtubevà
    cách tăng view youtube,
    thông tin cực kỳ hot về cách seo 2013 ,
    làm sao để quảng cáo facebook hiệu quả?
    cách sử dụng pinterest
    email marketing hiệu quả,
    cách up ảnh lên facebook cực nhanh,
    thủ thuật seo copywriting,
    giờ vàng quảng cáo để cập nhật facebook thu hút lượt view....

    Tất cả đều có ở http://chuanweb.vn
    ---------------
    Trong cuộc sống này không thể thiếu được bạn bè dù là bạn "ảo" hay bạn "thật". Chính vì thế mà các trang tìm bạn kết bạn bốn phương mọc lên như "nấm".

    Không bỏ lỡ cơ hội để tạo sân chơi cho các bạn giao lưu với nhau Chuẩn Web đã mở chuyên mục "Tán gẫu, Kết bạn, Tâm sự nghề nghiệp" với mong muốn kết nối mọi người lại với nhau cùng nhau chia sẻ mọi buồn vui, kinh nghiệm công việc cũng như những điều hay các bạn đã trải nghiệm trong cuộc sống...
    Mong muốn xa xôi hơn Chuẩn Web hi vọng các bạn sẽ kết nối với nhau thành một cộng đồng đoàn kết chung tay góp sức xây dựng một diễn dàn Chuẩn Web thật sự "chuẩn" về mọi mặt.
    Hiện nay chuyên mục "Tán gẫu, Kết bạn, Tâm sự nghề nghiệp" vẫn chưa vận hành được theo đúng tiêu chí mà Chuẩn Web mong muốn (thực sự là chưa có bạn nào "bóc tem" tự giới thiệu bản thân mong muốn kết bạn tại box) nhưng nếu có sự góp sức của các bạn Chuẩn Web tin rằng mọi việc sẽ ngày càng phát triển theo một chiều hướng tích cực hơn.

    Rất mong các bạn bớt chút thời gian vào thăm box "Tán gẫu, Kết bạn, Tâm sự nghề nghiệp" để cùng tạo nền móng cho cộng đồng, chung tay góp sức xây dựng một cộng đồng lớn mạnh nhất có thể.
    Chuẩn Web luôn hoan nghênh đóng góp của tất cả các bạn, chào đón tất cả những bạn nào có đam mê, khả năng phát triển các box tham gia vào đội ngũ BQT Chuẩn Web. Đừng ngại bày tỏ nguyện vọng của bạn với Chuẩn Web nhé info@chuanweb.vn
    Chúc các bạn luôn thành công may mắn.

  6. #6

    Thành Viên Cấp 1


    Join Date
    Dec 2012
    Location
    1
    Posts
    69

    Default

    Fanpage facebook hiệu quả làm cách nào để đánh giá?
    Có lẽ đây là câu hỏi mà bất kỳ bạn nào đang làm fanpage cũng đang thắc mắc cần lời giải đáp. Đứng trên phương diện là một khách hàng họ sẽ đánh giá fanpage của bạn dựa vào những con số như: fan, like, comment, talking about this hoặc ROI nhưng đối với người làm fanpage bạn cần đánh giá dựa trên các tiêu chí sau:
    - Admin của fanpage: được xem như linh hồn của một fanpage, nhiệm vụ của họ là làm sao cho các fan cảm nhận fanpage là một người bạn thực sự. Nên phải nghiên cứu rất kỹ nếu muốn làm tốt khâu này. Tìm cho nhãn hàng của bạn một admin có tính cách giống tính cách của các fan, hiểu được fan và đặc biệt là phải "yêu" thương hiệu nhãn hàng công ty nhé.
    - Nội dung của fanpage: Nên có một chiến lược post bài cụ thệ như bạn nên post những nội dung gì? Post vào thời điểm nào phù hợp? Nếu muốn bài post lên được nhiều người like, share, comment thì nên biết fan của bạn cần gì và họ thường online vào giờ nào. Lưu ý nội dung của fanpage được đánh giá thông qua các tiêu chí sau:
    + Text: Ngôn từ không nhất thiết là phải quá trang trọng, cứ bình thường như mọi người để tạo sự thân thiện nhưng đừng nên quá "bình dân" để làm ảnh hưởng tới thương hiệu.
    + Hình ảnh: Yếu tố này lôi cuốn và thu hút người dùng tương tác rất nhiều vì nó ấn tượng và dễ nhớ, dễ truyền tải thông điệp. Nên chọn hình ảnh chất lượng cao, rõ nét và ấn tượng.
    + Avatar, ảnh cover: Phải thiết kế hai hình này thật kỹ lưỡng cẩn thận chăm chút vì chúng là thứ đầu tiên "đập" vào mắt người dùng khi vào fanpage của bạn.
    - Hỗ trợ khách hàng: kinh doanh sản phẩm dịch vụ thì đương nhiên khâu hỗ trợ và chăm sóc khách hàng rất là quan trọng nếu bạn không kịp thời phản hồi hay giải đáp thắc mắc của khách hàng, họ sẽ để lại comment phàn nàn trên fanpage thì đó đúng là một dấu hiệu "xấu" khi các khách hàng khác đọc được
    - ROI: Yếu tố này khá mơ hồ vì cụ thể là chưa có công thức nào tính được hết. Nó phụ thuộc vào mục tiêu ban đầu của chúng ta là gì, sau khi hoạt động một thời gian và thống kê kết quả hàng tháng hoạt động như thế nào chúng ta có thể tiến hành ráp công thức.

    Hi vọng những thông tin trên hữu ích cho bạn và có thể giúp bạn đánh giá được việc làm fanpage hiện tại của bạn đã thực sự hiệu quả hay chưa. Chúc các bạn thực hiện thành công!

    chuanweb.vn

  7. #7

    Thành Viên Cấp 1


    Join Date
    Nov 2012
    Location
    1
    Posts
    122

    Default

    Nếu bạn đứng ở vai trò của một khách hàng khi nhận quá nhiều email marketing bạn sẽ đọc và tiếp nhận thông tin đó như thế nào? Đương nhiên là cách lọc thông tin trong hòm thư điện tử gần như giống nhau trước hết là đọc xem tên người gửi có quen không, sau đó là tiêu đề email để xem mức độ quan trọng của email đó như thế nào. Đó dường như là hai yếu tố chính quyết định email của bạn có được khách hàng quan tâm và click hay không?
    Cho dù chiến dịch email của bạn có hoành tráng tới mức nào và server có mạnh tới đâu cũng sẽ thất bại nếu bạn bỏ qua hai chi tiết quan trọng là tiêu đề và tên người gửi.

    Sau đây Chuẩn Web sẽ chia sẻ một vài mẹo nhỏ để bạn có thể làm tốt hai yếu tố đó.

    Tên người gửi trong Email marketing chính là thương hiệu của chiến dịch: Khách hàng sẽ để ý đến tên người gửi đầu tiên khi nhận email chứ không phải là tiêu đề đâu các bạn à. Vì đơn giản là hàng ngày bạn nhận được tới vài chục email quảng cáo thì việc chọn email của bạn bè người thân để đọc sẽ được ưu tiên hơn những Email marketing. Đừng nên chỉ sử dụng tên công ty hoặc tên bạn để gửi email. Hãy thử dùng cụm từ mô tả sản phẩm dịch vụ gắn với tên công ty xem ra rất hiệu quả. Bạn có thể thấy marketingprofs.com (website nổi tiếng về marketing) là một ví dụ họ có tới 4 kiểu tên người gửi: Get the Point, MarketingProfs Update, MarketingProfs Today và [Tên tác giả] + Marketing Profs.

    Mẹo viết tiêu đề (subject) Email marketing:
    - Tiêu đề chứa các từ "hot": mẹo viết tiêu đề này rất hay ví dụ như từ "download" từ ngày luôn khiến email maketing của bạn có tỉ lệ mở rất cao vì đơn giản nó là từ "hot" nhất trên internet.
    - Tiêu đề Email marketing nên viết hoa: chữ hoa đương nhiên thường gây chú ý hơn chữ thường, nhưng nếu tất cả đều là chữ viết hoa thì email của bạn sẽ bị coi là spam chắc chắn sẽ không thoát khỏi bộ lọc thư rác. Cách hay cho bạn là chỉ nên viết hoa đầu từ và những từ nào trọng tâm cần nhấn mạnh thì mới viết hoa cả từ thôi nhé.
    - Sử dụng ký tự " " và [ ] : đây có thể coi là một vũ khí bí mật giúp tiêu đề của bạn nổi bật thu hút sự chú ý hơn ví dụ Chuẩn Web gửi email tin tức mới cho bạn tiêu đề email đó sẽ như sau [Chuẩn Web] Mẹo hay giúp tăng tỉ lệ mở Email marketing.

    Lưu ý:
    - Nội dung Email marketing hoàn tất xong bạn sẽ dễ dàng nghĩ ra được tiêu đề phù hợp và liên quan nội dung. Do đó nếu đang "bí" hãy viết nội dung trước và đặt tiêu đề sau. Nhớ là đừng có quên tiêu đề nhé vì sẽ rất kỳ nếu email được gửi đi chẳng có subject.
    - Bạn nên chọn lọc tiêu đề nào hay và phù hợp nhất khi đọc lên sẽ khiến người đọc có cảm giác tò mò muốn click xem nội dung email đó như thế nào. Cố viết ra vài cái tiêu đề để lựa chọn nhé.
    - Không nên dùng những từ ngữ không chắc chắn không dứt khoát nếu muốn quảng bá sản phẩm của bạn ví dụ như" dùng phần mềm seo Nhất Viết có lẽ website của bạn sẽ thăng hạng" thay vì dùng" có lẽ" bạn nên thay thế từ khác phù hợp để tạo lòng tin từ khách hàng vào sản phẩm dịch vụ của bạn nhé.
    Chúc các bạn thực hiện chiến dịch Email marketing thành công.
    ===
    Làm sao để có được một thông điệp quảng cáo hay được mọi người đón nhận?
    Làm sao để gửi email marketing hiệu quả và
    seo google plus mau thăng hạng? Làm thế nào để gia tăng
    có thể giúp tăng hiệu quả công việc? Bạn đang kinh doanh trên fanpage và gặp khó khăn? yên tâm đã có cách tăng like fanpage.
    Hướng dẫn cách up video lên youtubevà
    cách tăng view youtube,
    thông tin cực kỳ hot về cách seo 2013 ,
    làm sao để quảng cáo facebook hiệu quả?
    cách sử dụng pinterest
    email marketing hiệu quả,
    cách up ảnh lên facebook cực nhanh,
    thủ thuật seo copywriting,
    giờ vàng quảng cáo để cập nhật facebook thu hút lượt view....
    fanpage facebook hiệu quả
    "Tán gẫu, kết bạn, Tâm sự nghề nghiệp"
    Tất cả đều có ở http://chuanweb.vn
    ===
    fanpage facebook hiệu quả làm cách nào để đánh giá?
    Có lẽ đây là câu hỏi mà bất kỳ bạn nào đang làm fanpage cũng đang thắc mắc cần lời giải đáp. Đứng trên phương diện là một khách hàng họ sẽ đánh giá fanpage của bạn dựa vào những con số như: fan, like, comment, talking about this hoặc ROI nhưng đối với người làm fanpage bạn cần đánh giá dựa trên các tiêu chí sau:
    - Admin của fanpage: được xem như linh hồn của một fanpage, nhiệm vụ của họ là làm sao cho các fan cảm nhận fanpage là một người bạn thực sự. Nên phải nghiên cứu rất kỹ nếu muốn làm tốt khâu này. Tìm cho nhãn hàng của bạn một admin có tính cách giống tính cách của các fan, hiểu được fan và đặc biệt là phải "yêu" thương hiệu nhãn hàng công ty nhé.
    - Nội dung của fanpage: Nên có một chiến lược post bài cụ thệ như bạn nên post những nội dung gì? Post vào thời điểm nào phù hợp? Nếu muốn bài post lên được nhiều người like, share, comment thì nên biết fan của bạn cần gì và họ thường online vào giờ nào. Lưu ý nội dung của fanpage được đánh giá thông qua các tiêu chí sau:
    + Text: Ngôn từ không nhất thiết là phải quá trang trọng, cứ bình thường như mọi người để tạo sự thân thiện nhưng đừng nên quá "bình dân" để làm ảnh hưởng tới thương hiệu.
    + Hình ảnh: Yếu tố này lôi cuốn và thu hút người dùng tương tác rất nhiều vì nó ấn tượng và dễ nhớ, dễ truyền tải thông điệp. Nên chọn hình ảnh chất lượng cao, rõ nét và ấn tượng.
    + Avatar, ảnh cover: Phải thiết kế hai hình này thật kỹ lưỡng cẩn thận chăm chút vì chúng là thứ đầu tiên "đập" vào mắt người dùng khi vào fanpage của bạn.
    - Hỗ trợ khách hàng: kinh doanh sản phẩm dịch vụ thì đương nhiên khâu hỗ trợ và chăm sóc khách hàng rất là quan trọng nếu bạn không kịp thời phản hồi hay giải đáp thắc mắc của khách hàng, họ sẽ để lại comment phàn nàn trên fanpage thì đó đúng là một dấu hiệu "xấu" khi các khách hàng khác đọc được
    - ROI: Yếu tố này khá mơ hồ vì cụ thể là chưa có công thức nào tính được hết. Nó phụ thuộc vào mục tiêu ban đầu của chúng ta là gì, sau khi hoạt động một thời gian và thống kê kết quả hàng tháng hoạt động như thế nào chúng ta có thể tiến hành ráp công thức.

    Hi vọng những thông tin trên hữu ích cho bạn và có thể giúp bạn đánh giá được việc làm fanpage hiện tại của bạn đã thực sự hiệu quả hay chưa. Chúc các bạn thực hiện thành công!

  8. #8

    Thành Viên Cấp 1


    Join Date
    Dec 2012
    Location
    1
    Posts
    69

    Default

    ===> Thêm bạn thêm vui nào ^^ https://plus.google.com/u/0/communit...23912025480118 "Club kết bạn làm quen !" là nơi các bạn giao lưu trò truyện với những người bạn mới và tìm bạn tốt hoặc tri kỉ hoặc là nơi bạn có thể chút bỏ tâm sự buồn vui sau những ngày học hành và làm việc cực nhọc. chúc mọi người trong ngôi nhà luôn hạnh phúc. ---- Đi Tìm Hạnh Phúc ---- Bạn muốn có thật nhiều bạn bè ??? Bạn muốn tìm kiếm 1 nửa của mình ????
    ===> Nơi chia sẻ những câu trâm ngôn cực hay bằng tiếng anh nhé ^^ "Cảm hứng mỗi ngày" nơi sưu tầm, chia sẻ những câu nói hay (bằng tiếng anh) để động viên khích lệ tinh thân, tạo cảm hứng, động lực...Đó cũng là một cách học tiếng anh rất hay nữa đó.
    https://plus.google.com/u/0/communit...36245784594223

  9. #9

    Thành Viên Cấp 1


    Join Date
    Jan 2013
    Location
    dienthoaihanoi.com
    Posts
    78

    Default

    Mới ra mắt gần đây không lâu, sản phẩm smartphone kế tiếp của Q-mobile là Q-mobile S22 đang được đem ra bàn tán và mổ xẻ trên nhiều diễn đàn công nghệ.
    Nhiều luồng ý kiến trái ngược nhau đang được đưa ra dựa trên những quan điểm khác nhau. Trong bài này, chúng tôi không nhấn mạnh về việc đưa ra quan điểm riêng mà chỉ tổng hợp những ý kiến chính đánh giá về sản phẩm này.


    Giao diện chính trên S22

    Điểm đầu tiên được các thành viên nhắc đến là màn hình của máy khá rộng, đem lại trải nghiệm khá tốt. Kích thước màn hình 4.3”, phân giải 480*800 sắc nét. Màn hình sử dụng công nghệ IPS LED tiết kiệm điện năng và đem lại chất lượng hiển thị hình ảnh trung thực hơn. Khả năng hiển thị 3D còn có sự trợ giúp của GPU PowerVR SGX531. Kích thước màn hình này thậm chí lớn hơn những smartphone tầm trung có tiếng khác hiện có trên thị trường như Samsung Galaxy Ace 2 (màn hình 3.8”), HTC Desire V (4.0”),… Tuy nhiên, một vài thành viên cho rằng, họ mong muốn màn hình có độ phân giải qHD 540x960 pixel (như Sensation và Evo 3D của HTC) hoặc tầm cỡ AMOLED LCD, những công nghệ màn hình chỉ hiện diện trên những smartphone khủng giá khoảng chục triệu đồng.


    CPU cũng luôn là tâm điểm với các smartphone. Q-mobile S22 dùng chip 2 nhân dual-core xung nhịp 1GHz, đóng gói kèm GPU PowerVR SGX531. Phần đông ý kiến cho rằng đây là động thái nâng cấp tính năng mang tính cách mạng trên một chiếc smartphone Việt. Mặc dù có những ý kiến thể hiện mong muốn chip xử lý nên có thương hiệu hơn (như Qualcomm), nhưng thành viên tubingo (diễn đàn Tinhte) cùng vài bạn khác cũng đồng tình với ý kiến rằng nếu chạy chip Qualcomm thì khả năng hỗ trợ 2 sim và một số tính năng trên kết nối 3G như video call sẽ không phát huy hết tác dụng của nó. Bộ nhớ ROM + RAM của máy lần lượt là 4GB và 512MB, đủ để chạy được nhiều game nặng như AirAttack HD, Tank Terak 3D hay Blood and Glory. Tuy nhiên, một thành viên trên vozforum nhận định, cấu hình máy chưa thực sự tối ưu: “tôi nghĩ chip 2 nhân chỉ cần xung nhịp 800MHz là OK nhưng đổi lại RAM tăng lên 784MB thì tốt hơn”.


    Chơi game AirAttack HD trên S22


    LIÊN HỆ MUA HÀNG TẠI:

    TRUNG TÂM ĐIỆN THOẠI HÀ NỘI

    Yahoo: dthanoi

    Website: dienthoaihanoi.com

    Địa chỉ: 519 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Hotline: 046 680 6711

    Từ khóa: điện thoại q mobile s22, q mobile s22, dien thoai

Similar Threads

  1. [HCM] Các thói quen giúp làm tăng hiệu quả công việc
    By chuanweb in forum Đất Nền - Phân Lô
    Replies: 0
    Last Post: 24-12-2012, 09:59 AM
  2. Replies: 0
    Last Post: 24-12-2012, 09:48 AM

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •  
Tìm bài viết theo ID Topic

QUẢNG CÁO TEXTLINK

| Trang Rao vat online
| Mua ban may giat cu tại HCM
| nguồn hàng sỉ

Partner :
All times are GMT +7. The time now is 06:56 AM. .
Powered by vBulletin® Version 4.x.x
Copyright © 2012 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.
Copyright 2012 AT Co.


Xem website tốt nhất ở chế độ màn hình 1024 x 768



Cty TNHH TM&DV Tin Học AT
124 Trần Quang Khải, Q. 1, HCM
Tel: 0909 30 17 67
Email: admin@trangvangraovat.com


Liên hệ quảng cáo : Cty TNHH TM&DV Tin Học AT
124 Trần Quang Khải, Q. 1, HCM
Tel: 0909 30 17 67
Email: admin@trangvangraovat.com
Hotline : 0909 30 17 67 (Mr. Thành) - 0988.955.969 (Mrs. Anh)