Dịch vụ tư vấn SEO

Tối ưu hóa website trên máy tìm kiếm (SEO – Search Engine Optimization) là 1 phần không thể thiếu cho 1 website hiệu quả. Hiện nay số lượng giao dịch bắt đầu từ việc tìm kiếm qua các máy tìm kiếm (search engine), đặc biệt là Google chiếm tỷ lệ rất cao. Do đó đừng để mất khách hàng tiềm năng về tay đối thủ khi website bạn chưa thân thiện với máy tìm kiếm (search engine friendly).

Dịch vụ Tư vấn SEO
Dịch vụ tư vấn SEO là dịch vụ giúp khách hàng có được cái nhìn tổng quan về website của mình. Giá trị SEO sẽ mang lại cho website so với các phương thức Marketing khác.

Nội dung tư vấn SEO

Đội ngũ của chúng tôi sẽ phân tích hiện trạng website của bạn và đưa ra những giải pháp cải tiến, cụ thể là chỉnh sửa một số phần liên quan đến:

Cấu trúc site (site structure)
Mã HTML (HTML code)
Mã nguồn (source code)
Nội dung trên site (site content)
Định hướng phát triển website

Những phân tích này sẽ được chúng tôi đưa ra dưới dạng tài liệu kỹ thuật, sau đó sẽ được chuyển giao cho đội ngũ kỹ thuật của công ty bạn để thực thi những thay đổi. Trong thời gian này, chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ và phối hợp cùng đội ngũ kỹ thuật của bạn. Với đội ngũ chuyên gia về SEO đầy kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết chúng tôi tin rằng sẽ giúp website của doanh nghiệp bạn đạt kết quả tốt trên bộ máy tìm kiếm.
Seo là gì tại sao web bạn cần có seo
[IMG]file:///C:/Users/TUENGO~1/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image001.jpg[/IMG]
Bài viết chỉ mang tính chất đúc kết qua những kinh nghiệm của Microlink đã thực hiện cho Khách hàng, có thể những nhận định của các chuyên gia, các công ty SEO khác sẽ không đồng nhất với Microlink đưa ra.Đầu tiên chúng ta hãy đến với định nghĩa về SEO, cái này thì chắc ai cũng biết nhưng Microlink sẽ định nghĩa lại theo cách đơn giản nhất: SEO là cách thức tối ưu hóa hoạt động của trang web bằng cách cải thiện cả về bên trong (nội dung) và bên ngoài (giao diện) để tăng lượng truy cập từ các bộ máy tìm kiếm từ đó phân tích tìm ra các khách hàng tiềm năng. Với mỗi công ty hay cá nhân thì lại có những kinh nghiệm và thủ thuật SEO của riêng mình.
Tại sao các doanh nghiệp có giao dịch trực tuyến, website lại cần SEO?
Đại đa số lưu lượng truy cập đến với các website hiện nay đều từ các bộ máy tìm kiếm lớn như: Google, Yahoo, Bing… Nếu website của bạn không được tìm thấy bởi các công cụ tìm kiếm hoặc nội dung không nằm trong cơ sơ dữ liệu của họ thì đó chính là một thảm họa nếu công ty bạn đang kinh doanh online hoặc có giao dịch trực tuyến hoặc có đi chăng nữa nhưng kết quả tìm kiếm luôn nằm ở trang 3, 4, 5… trở đi thì cũng coi như là 1 thất bại.Cùng tưởng tượng như thế này: bạn đang kinh doanhthiết kế web và… cứ mỗi “khách hàng tiềm năng” lên Google, Bing gõ từ khóa tìm kiếm: ”thiết kế web” thì kết quả truy vấn đầu tiên đập vào mắt họ là website của bạn. Theo sau đó, khả năng “khách hàng tiềm năng” trở thành ”khách hàng thân thiết” sẽ cao hơn các đối thủ khác, và lẽ dĩ nhiên, doanh số tăng theo. Kinh nghiệm đó là lưu lượng truy cập, trong đó có các khách hàng tiềm năng có thể định hình sự thành công hay thất bại của các công ty giao dịch online. Đầu tư vào SEO hiện tại với thị trường phát triển mạnh và liên tục như hiện nay là điều mà các doanh nghiệp nên và phải làm, hãy bắt đầu ngay vì không bao giờ là quá muộn.“Tại sao các công cụ tìm kiếm không thể tìm thấy website của tôi nếu không có sự trợ giúp của SEO?”Nếu nói là “không thể tìm thấy” thì không hoàn toàn đúng. Thực ra, sau 1 thời gian (dài), website bạn cũng được các cổng tìm kiếm đưa vào index, nhưng chỉ là cho có chứ không thật sự như những gì mà chúng ta muốn, vì khi các đối thủ cạnh tranh có sử dụng các biện pháp SEO thì website bạn chẳng bao giờ được lọt vào các trang đầu trên bộ máy tìm kiếm. Dù sao công việc của các bộ máy tìm kiếm vẫn là thu thập dữ liệu và trả về cho người dùng kết quả tìm được, nhưng vẫn sẽ có những giới hạn. Vì nếu không có, thì việc phân ra các kết quả thành trang 1, 2, 3, 4, 5… rồi
cùng kết quả nhưng có trang được lên đầu có trang không đã không xảy ra.Khi có SEO tham gia vào công việc này, nó sẽ giúp website bạn tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm và
hiển thị nội dung ở những nơi mà người dùng dễ thấy và tìm kiếm nhất (kết quả hiển thị ngay trang 1).Thời đại toàn cầu hóa đã biến bất kỳ môi trường làm việc nào cũng mang tính cạnh tranh, và thế giới ảo cũng không ngoại lệ. Những công ty nào đã và đang quan tâm đến SEO thì đã có 1 lợi thế hơn so với đối thủ của mình trong việc giành lấy khách hàng.