ĐẤT NỀN GẦN SÂN BAY QUỐC TẾ LONG THÀNH
Giá cực rẻ 110tr/1 nền /
Cơ hội đầu tư đạt hiệu quả trong thời gian ngắn
Giá trị tiềm năng của DỰ ÁN
Dự án nằm ở xã Bình Sơn , huyện Long Thành cách sân bay quốc tế Long Thành khoảng gần 2km , cách SG khoảng 50km
Nằm gần đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây , Long Thành – Cẩm Mỹ
Gần khu đô thị Bình Sơn đã đc nhà nước phê duyệt có quy mô lớn sầm uất vào loại bậc nhất Long Thành
[IMG]file:///C:/Users/MackMyta/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image002.jpg[/IMG]</B>
Để thấy được giá trị thật của dự án quý khách hàng quan tâm gọi điện thoại đến số : 0120 5829 116 hoặc 01674 555 122 [ MS Dung ] để thấy đc bản đồ quy hoạch Long Thành và vì sao anh chị nên đầu tư vào dự án này chứ ko phải là dự án khác.
Chia sẻ tầm nhìn , đón đầu giá trị
DỰ ÁN LONG THÀNH – ĐIỂM SÁNG ĐẦU TƯ
Giới thiệu tổng quan
Vị trí:
• Phía Đông Đông giáp Trảng Bom, Thống Nhất và Cẩm Mỹ;
• Phía Tây giáp Nhơn Trạch và thành phố Hồ Chí Minh;
• Phía Nam giáp tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu;
• Phía Bắc giáp thành phố Biên Hòa.
Tổng diện tích tự nhiên: 43.101,02 ha
Dân số : 188.594 nhân khẩu, mật độ 437người/km2
Huyện có 15 đơn vị hành chính gồm: 1 thị trấn Long Thành và 18 xã: Lộc An, Long An, Long Phước, Tân Hiệp, Phước Thái, Phước Bình, An Phước, Tam An, Long Đức, Bình Sơn, Bình An, Suối Trầu, Cẩm Đường, Bàu Cạn.
Những lợi thế của huyện:
+ Phía Tây Nam có sông Đồng Nai dài 15km và sông Thị Vải dài 13km thuận lợi phát triển giao thông đường thủy.
+ Tuyến giao thông huyết mạch Quốc lộ 51 nồi liền TP.HCM, TP.Biên Hòa với TP Vũng Tàu tạo sức thu hút đầu tư phát triển công nghiệp, dịch vụ - du lịch.
+ Long Thành nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, nằm gần các trung tâm kinh tế - văn hóa lớn của vùng TP. HCM, TP.Biên Hòa, TP.Vũng Tàu là cơ hội thuận lợi cho kinh tế phát triển.
2. + Quy hoạch các tuyến giao thông huyết mạch qua địa bàn huyện, tạo động lực thúc đẩy sự phát triển của huyện
Định hướng quy hoạch phát triển
Theo quy hoạch định hướng phát triển vùng của tỉnh Ðồng Nai, năm 2020 1 số xã của Long Thành sẽ sát nhập vào TP. Biên Hòa, TTHC tỉnh sẽ dời sang địa điểm mới, Đồng thời Huyện Long Thành là điểm giao của 2 tuyến đường cao tốc lớn là TPHCM – Long Thành – Dầu Giây và Biên Hòa – Vũng Tàu. Tương lai, đây sẽ là tâm điểm thu hút đầu tư trogn và ngoài tỉnh.
2.1. Cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây
Thông tin chung:
Chiều dài 55km
Điểm đầu: Giao giữa đường Lương Định Của với đường trục Đông-Tây, thuộc khu vực An Phú, quận 2.
Điểm cuối: Cách ngã ba Dầu Giây khoảng 2,7km thuộc xã Xuân Thạnh, Thống Nhất, Đồng Nai
Vận tốc : 100 – 120km/h
Tổng mức đầu tư giai đoạn I: gần 10.000 tỷ đồng. - Thời gian hoàn vốn: khoảng 25 năm
Thời gian hoàn thành 2013,
Rút ngắn khoảng cách và thời gian đi TP.HCM. Kết nối sân bay quốc tế Long Thành và cả khu vực đồng bằng sông Cửu Long, tạo tiền đề cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tam giác kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ.
2.2. Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu
Thông tin chung:
Tổng chiều dài toàn Dự án là 77,56 km
Điểm đầu: Nút giao với tuyến tránh TP. Biên Hoà tỉnh Đồng Nai, điểm cuối tại đường nối ra khu vực cụm cảng quốc tế Cái Mép - Thị Vải tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Dự án được phân kỳ theo 2 giai đoạn:
Giai đoạn I: đầu tư xây dựng toàn tuyến thành đường 4 làn xe, chiều rộng từ 25,5 - 27,5 m;
Giai đoạn II: mở rộng đoạn đường cao tốc từ Biên Hoà tới Phú Mỹ dài 39 km thành 6 làn, rộng 33 - 35 m và đoạn nối Phú Mỹ tới Quốc lộ 51 thành đường 6 làn xe, rộng 31 - 32,5 m.
Tổng mức đầu tư : khoảng 16.033 tỷ đồng
Tiến độ dự án giai đoạn 1: 2013 - 2017.


Kết nối TP.HCM, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu với các cảng biển nước sâu, cảng hàng không lớn nhất nước đảm bảo cho quá trình vận chuyển hàng hoá thuận tiện nhanh chóng. Đồng thời thúc đẩy sự hình thành và phát triển các đô thị vệ tinh của TP.HCM như: Long Thành, Nhơn Trạch, Gò Dầu, Phú Mỹ…
2.3 Cao tốc Bến Lức - Long Thành
Thông tin chung :
Chiều dài tuyến: 57,8 km
Điểm đầu tuyến: Kết nối với đường cao tốc Tp. Hồ Chí Minh – Trung Lương và đường vành đai 3 (của Tp.HCM)
Điểm cuối tuyến: Giao với đường cao tốc Biên Hoà – Vũng Tàu. Giai đoạn I, điểm cuối dự án tại nút giao với QL51
Tốc độ thiết kế toàn tuyến: 120 km/h
Quy mô; 8 làn xe
Tổng mức đầu tư: giai đoạn 1 là 1.607 triệu USD
Tiến độ dự kiến giai đoạn I: 2010 – 2017
Giảm áp lực giao thông trên QL 51, QL1, giúp cho giao thông liên vùng Tây và phía Đông Nam Bộ không cần qua TP.HCM;
Rút ngắn thời gian lưu thông, vận chuyển hàng hóa từ Long An đến TP.HCM, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu và ngược lại, từ đó thúc đẩy phát huy hiệu quả đầu tư các khu công nghiệp đang được đầu tư tại các tỉnh.
2.4 Sân bay quốc tế Long Thành
Việc đầu tư, xây dựng và đưa vào sử dụng Cảng hàng không quốc tế Long Thành
- Góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế và du lịch cho Đồng Nai và các khu vực lân cận.
- Thu hút đầu tư và tăng tính cạnh tranh cho các KCN trên địa bàn các tỉnh ĐN, VT, BD, TPHCM
- Kết nối với CHK Tân Sơn Nhất, Cần Thơ...và sân bay Biên Hòa sẽ tạo thành mạng lưới để kết nối giao thông vận tải hàng không cho cả vùng và khu vực (Đà Lạt, Nha Trang, Phan Thiết, Vũng Tàu..), cạnh tranh ngang bằng với các trung tâm vận tải hàng không ở Singapore và Thái Lan và Malaysia.
[IMG]file:///C:/Users/MackMyta/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image004.jpg[/IMG]
2.4 Sân bay quốc tế Long Thành
Thông tin chung :
Quy hoạch tổng thể: sân bay có 4 đường cất hạ cánh đạt tiêu chuẩn quốc tế mới nhất (dài 4000 m, rộng 60 m)
Công suất tổng cộng: 80-100 triệu khách/năm
Diện tích khu vực sân bay: vào khoảng 26.000 ha bao gồm: 5.000 ha sân bay và 21.000 ha cho các dịch vụ và dân cư xung quanh sân bay.
Tổng mức đầu tư dự kiến: 8 tỷ USD
Dự án được triển khai theo 3 giai đoạn :
Giai đoạn 1 (đến năm 2020) gồm 2 đường cất hạ cánh, hệ thống đường lăn, sân đậu máy bay với 34 vị trí đậu và nhà ga hành khách có công suất 25 triệu khách/năm, ga hàng hoá 1,2 triệu tấn/năm. Vốn đầu tư cho giai đoạn 1 là 3 tỷ USD
Giai đoạn 2 (đến năm 2030) sẽ có ba đường cất hạ cánh, hai nhà ga công suất 50 triệu khách/ năm, ga hàng hoá 1,5 triệu tấn/năm.
Giai đoạn 3 (sau năm 2030) sẽ gồm bốn đường cất hạ cánh song song và bốn nhà ga tổng công suất 100 triệu khách/năm, ga hàng hoá công suất 5 triệu tấn/năm.
Từ năm 2020-2035, Cảng hàng không quốc tế Long Thành sẽ khai thác 90% thị phần quốc tế và 20% quốc nội, Tân Sơn Nhất khai thác 10% quốc tế và 80% quốc nội.
Dự kiến hoạt động : Năm 2015
2.5 Các dự án liên quan
Đường sắt cao tốc TP.HCM – Nha Trang
Khởi đầu tại TP Hồ Chí Minh, đi qua các tỉnh Đồng Nai, Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa
Toàn tuyến có 6 nhà ga và 2 ga mới đều ở tại Khánh Hoà và TP Hồ Chí Minh. Vận tốc 350 km/h.
Đoạn đường sắt này nằm trong tổng thể của tuyến đường sắt cao tốc từ Hà Nội đi TPHCM.
Đường sắt cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu
Chiều dài toàn tuyến 120 km đi dọc quốc lộ 51, có 17 ga.
Tốc độ trung bình 200 km/giờ. Khi đi bên ngoài TP Vũng Tàu, đoàn tàu sẽ đi trên mặt đất, còn vào nội thành Vũng Tàu, tàu sẽ đi trên cao.
Điểm đầu sẽ từ ga Biên Hòa mới và điểm cuối là TP Vũng Tàu. Với vận tải hàng hóa, điểm đầu bắt đầu từ ga Trảng Bom, kết thúc tại cụm công nghiệp Cái Mép-Thị Vải.