Ford Fiesta, Ford Fiesta 2011 hoàn toàn mới
Bảng giá và khuyến mại
1.1 Fiesta 1.4 sedan Động cơ xăng 1.4L – 5 số tay : 489.000.000 Vnd.
Khuyến mại : Trải sàn, dán flim cách nhiệt, bọc tay lái, nước hoa…
1.2 Fiesta 1.6 sedan Độngcơ xăng 1.6L Ti-VCT PowerShift –Tự động 6 cấp 572.000.000 Vnd
Giảm giá > 15.000.000 + Khuyến mại phụ kiện : Trải sàn, bọc tay lái, nước hoa, thảm để chân…
1.3 Fiesta 1.6 Sport Động cơ xăng 1.6L Ti-VCT PowerShift –Tự động 6 cấp 606.000.000 Vnd
Giảm giá > 15.000.000vnd hoặc Tặng 1 năm bảo hiểm vật chất
Ford Fiesta thế hệ mới làm thay đổi rất nhiều thứ, với cả những người ở Ford. Chưa một mẫu xe nào lại nhận được sự quan tâm lớn đến thế ở quy mô toàn cầu. Các nhân viên hãng này cũng bắt đầu bỏ qua phương pháp marketing truyền thống, tiếp cận nhiều hơn tới Internet, nơi hội tụ khách hàng trẻ tiềm năng.
Quy trình thiết kế Ford Fiesta cũng khác biệt. Thông thường, nhà sản xuất xe hơi tự cho có khả năng tạo ra thị hiếu. Họ tung ra một sản phẩm rồi chờ đợi phản ứng của khách hàng. Nhưng Ford thì làm ngược lại.
Trước khi thiết kế xe thật, các kỹ sư Ford “thiết kế” khách hàng bằng cách xây dựng nhân vật mang tên Antonella, 28 tuổi, một phụ nữ quyến rũ và phóng khoáng sống ở Rome, Italy. Phong cách của cô sẽ quyết định tới việc Fiesta có cấu trúc như thế nào.
Ford Fiesta 2011
Ford Fiesta trên đường Thái Lan. Vì thế, nhiều thứ trên Ford Fiesta khiến khách hàng thấy quen thuộc. Bảng điều khiển trung tâm mô phỏng theo điện thoại di động. Các đường cong, gờ nổi và những đường khâu trên ghế giống giày thể thao. Cụm đồng hồ giống như đồng hồ thời gian.
Không gian trong ca-bin thoáng, rộng nhờ trục cơ sở dài 2.489 mm, . Cách bố trí bảng điều khiển trung tâm, mặt táp-lô và các hàng ghế khiến Ford Fiesta có cảm giác mở rộng hơn. Ghế lái không bị gò bó cho người có chiều cao trên 1m75.
Ngoại thất bản Ford Fiesta hatchback mang thông điệp rõ ràng cho giới trẻ khi mượt mà, rất ít mặt phẳng và vừa mắt. Tuy nhiên, bản sedan vẫn tạo nên sự nặng nề ở phần đuôi giống đàn anh Mondeo. Khoang chở đồ khá rộng với thể thích 281 lít (bản 5 chỗ) và 965 lít khi gập ghế. Cốp trên mẫu sedan có dung tích 430 lít.
Ngoài lợi thế trẻ trung về thiết kế, Ford Fiesta còn mang lại cảm giác lái thú vị. Trong khoảng thời gian làm quen xe ở Thái Lan và cầm lái một ngày tại Hà Nội, chiếc hatchback bản 1.6 vẫn khiến người lái thấy khó quên.
Nội thất lấy cảm hứng từ những thiết bị quen thuộc trong cuộc sống như điện thoại, giày thể thao, đồng hồ. Vô-lăng thể thao nhỏ gọn, vừa vặn với kích thước của xe của tới mức chỉ cần “đặt góc lái bao nhiêu”, Ford Fiesta sẽ đi bấy nhiêu. Rất hiếm sản phẩm ở phân hạng B có độ chính xác đến vậy. Hệ thống trợ lực điện theo tốc độ đảm bảo tay lái nhẹ ở tốc độ thấp và đầm ở tốc độ cao. Điều này đặc biệt hữu ích cho nữ giới.
Cảm giác chân ga và phanh khá thật. Hộp số 6 cấp ly hợp kép PowerShift là điểm mạnh nhất so với các đối thủ. Nhờ sử dụng hai ly hợp độc lập nên quá trình tăng giảm số sẽ theo các dãy 1-3-5 và 2-4-6. Xe đang ở số 2, ly hợp điều khiển số 3 đã sẵn sàng. Chỉ cần người lái tăng ta, bộ điều khiển điện tử sẽ nhả ly hợp (dãy chẵn), đóng ly hợp dãy lẻ để tăng số.
Vì thế, quá trình tăng tốc diễn ra êm. Vòng tua chỉ ngắt quãng một chút rồi tăng lên, không “giảm sâu” như số tự động thông thường. Tuy nhiên ở số thấp và tốc độ thấp, PowerShift nhạy so với chân ga nên xe hơi giật. Phải thật nhẹ nhàng mới tránh được hiện tượng này. Phần còn lại, Ford Fiesta thực sự linh hoạt, nhẹ nhàng và êm ái.
Cảm giác thú vị nhất là được đạp hết ga trên đường Thái Lan (có cảnh sát dẫn đường). Xe tăng lên 50, 70 rồi 90 km/h không một tiếng gằn, chỉ có tiếng máy rú lên rồi lặng xuống khi sang số. Mặt đường tốt cộng với giao thông tuyệt vời giúp người lái có thể trải nghiệm ở nhiều tốc độ. Ở quãng đường ngắn, Fiesta còn đạt tới 170 km/h (đo theo GPS) và tốc độ trung bình 80 km/h (trên khoảng cách 250 km). Độ cách âm tốt và chỉ xuất hiện tiếng gió khi đi trên 80 km/h.
Hộp số PowerShift chỉ đi cùng phiên bản động cơ 1.6. Động cơ 1.4 lắp với số sàn 5 cấp. Bản 1,6 lít I4, công suất 121 mã lực ở vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 151 Nm ở 4.050 vòng/phút. Động cơ này sử dụng công nghệ điều khiển van biến thiên cho cả van nạp và xả Ti-VCT.
Động cơ 1.4 có công suất 95 mã lực ở 5.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 126 Nm ở 4.200 vòng/phút.
Ở bản cao cấp nhất, Ford Fiesta trang bị chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESP. Hai túi khí cho hàng ghế trước. Phanh trước là đĩa còn phía sau là tang trống.
Ford đã khởi động chiến dịch marketing từ triển lãm Vietnam Motorshow 2010, diễn ra vào cuối tháng 10/2010. Đến quý 2/2011, Ford Fiesta sẽ chính thức xuất hiện trên thị trường với ba phiên bản. Fiesta hatchback sẽ chỉ có động cơ 1.6 trang bị PowerShift. Bản sedan sẽ có 1.6 PowerShift và 1.4MT.
Ford Fiesta hatchback có thông điệp hướng tới giới trẻ rõ ràng. Thiết thế dựa trên chiếc concept Verve từng xuất hiện tại Việt Nam Motorshow 2008. Kiểu hatchback đang được ưa chuộng tại Việt Nam khi tiện dụng và nhỏ gọn. Khách hàng có thể chọn bản 5 cửa (hatchback) hoặc sedan (4 cửa). Vành đúc hợp kim thể thao. Phần đuôi bản sedan giống Mondeo. Nội thất thể thao, tích hợp nút điều khiển trên vô-lăng. Xe kết nối bluetooth và có hệ thống điều khiển bằng giọng nói khá thú vị. Điều hòa cơ, hộp số PowerShift. Bảng đồng hồ có cấu trúc như dòng đồng hồ thời gian thể thao. Hàng ghế sau có thể gấp lại. FORD FIESTA – Hoàn toàn mới Liên hệ Mr Linh-0984.515.299

Đăng ký lái thử tất cả các dòng xe ford để cảm nhận sự khác biệt của các dòng xe ford
Hotline: 0984 51 52 99
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Phụ trách bán hàng : Trần Xuân Linh
Mobile : 0984 51 52 99 Email: txlinh@andoford.com.vn
Địa chỉ: Tòa nhà CT3 Lô C1, Đường Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội