Nhằm đáp ứng nhu cầu về văn phòng và chỗ ngồi làm việc cho những doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp mới thành lập, văn phòng đại diện… Tháng 6/2011 Văn phòng trọn gói CEN Asset (CEN Asset Bussines Office) đã đi vào khai thác và hoạt động tại tầng 2 tòa nhà 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội. CEN Asset Bussines Office cung cấp hệ thống văn phòng mini với diện tích từ 7,2m2 đến 30m2 đáp ứng nhu cầu cho khách hàng cần có một không gian làm việc tiện nghi, chuyên nghiệp với chi phí thấp nhất.
VĂN PHÒNG MINI:
- Văn phòng được trang bị đầy đủ: bàn, ghế, tủ cá nhân, tủ tài liệu, điện thoại, Internet & wifi, máy fax, photocopy, scan, máy chiếu… luôn sẵn sàng cho hoạt động kinh doanh của bạn.
- Đội ngũ quản lý văn phòng chuyên nghiệp: quản lý, lễ tân, IT, bảo trì-bảo dưỡng, vệ sinh & an ninh, luôn đảm bảo cho môi trường làm việc của bạn được sạch sẽ, sang trọng và chuyên nghiệp nhất.
- Phòng họp/hội thảo với sức chứa 10-100-200, khu vực tiếp khách sang trọng miễn phí báo và đồ uống, bãi đỗ xe rộng và thuận tiện, hỗ trợ hành chính chuyên nghiệp, góc thư giãn hiện đại và rất nhiều tiện ích gia tăng khác.
ĐA TIỆN ÍCH:
Đến với CEN Asset Bussines Office doanh nghiệp của bạn sẽ được
- Hỗ trợ hành chính (thủ tục đăng ký kinh doanh, kế toán, khai báo thuế, đặt vé máy bay, khách sạn, nhà hàng và các dịch vụ văn phòng phẩm trọn gói.)
- Tuyển dụng nhân sự chuyên nghiệp: Hỗ trợ tìm kiếm, tổ chức thi tuyển, phỏng vấn và lựa chọn ứng viên theo yêu cầu của khách hàng.
Ngoài ra, còn có các tiện ích gia tăng khác, bao gồm:
- Business Lounge: không gian tiếp khách sang trọng và yên tĩnh, phục vụ báo và đồ uống miễn phí là hành trang không thể thiếu trong giao dịch thành công của bạn.
- Pantry: phục vụ trà, cà phê, nước lọc; fast food và đồ uống theo yêu cầu.
- Góc thư giãn: không gian nghỉ ngơi và thư giãn sau giờ làm việc với khu vực thể thao: bóng bàn và khu vực giải trí: Karaoke, phòng chiếu phim mini.
Khu vực đỗ xe: rộng rãi và thuận tiện với sức chứa 50 ô tô và 200 xe máy luôn sẵn sàng cho bạn bất cứ lúc nào.
CHI PHÍ HỢP LÝ:
- Chỉ từ 320 USD/tháng bạn sẽ có phòng làm việc mini và chỗ ngồi linh hoạt cho từ 2 người tới 10 người.
- Tiết kiệm chi phí với giá chỉ từ 49 USD/năm để sở hữu văn phòng điện tử/ văn phòng ảo với những thao tác đơn giản, hiệu quả
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được nhận những ưu đãi đặc biệt:
- Sử dụng miễn phí văn phòng trước ngày 30/06/2011
- Giảm giá 20% cho hợp đồng ký trước ngày 15/06/2011
Ưu đãi dành riêng cho doanh nghiệp mới thành lập:
- Tặng thêm 01 tháng tiền thuê.
- Tặng thiết kế website 4 trang cơ bản.
- Hỗ trợ làm đăng ký kinh doanh miễn phí.
LIÊN HỆ: 097.497.8800