HỘI MARKETING VIỆT NAM
HỘI MARKETING HÀ NỘI
Thư mời
Kính gửi: Ban Giám đốc Quý Công ty
Về việc: Mời tham gia khoá học mới dành cho Giám đốc Marketing chuyên nghiệp”
Tổng thư kí hội Marketing Việt Nam: TS. Hoàng Anh Tuấn
Dẫn nhập:Hiện nay, mạng xã hội phát triển mạnh mẽ bao gồm các blog và mạng xã hội ảo như MySpace và Facebook đang đưa lại các thách thức và cơ hội mới cho các Doanh nghiệp. Bối cảnh này đã làm nảy sinh câu hỏi về vai trò của một Giám đốc Marketing.
Hiện tại chúng ta đang ở đâu và chúng ta sẽ đi về đâu? “một mục tiêu không có kế hoạch là một giấc mơ không bao giờ trở thành hiện thực”


Hội Marketing đã bàn bạc sâu với các hội đồng chuyên gia và trân trọng giới thiệu một khóa học mới:
CMO - Giám đốc Marketing chuyên nghiệp
Mục tiêu của khoá học:Khóa học được thiết kế như một chương trình CMCO Quốc tế thu gọn, cung cấp những kiến thức kinh doanh hiện đại của thế giới và kết hợp với những kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam, giúp các nhà quản trị kinh doanh vững bước trên con đường đi đến thành công.
Phương pháp đào tạo: Phương pháp đào tạo CEFE dựa trên phương pháp học thông qua hành động và học thông qua kinh nghiệm: Các bài tập và các trò chơi mô phỏng các tình huống kinh doanh, các bài tập đóng vai, các chuyến đi thực tế thu thập số liệu, các cuộc thảo luận sôi nổi, các bài tập động lực nhóm hay các thông tin phản hồi và việc tham gia đánh giá của các chuyên gia về các kế hoạch kinh doanh của học viên chính là trọng tâm của phương pháp CEFE. Tại Việt Nam, tiền thật được sử dụng trong các trò chơi, bài tập mô phỏng nhằm mục đích giúp học viên và lớp học thực tế hơn.
Mô hình này đã từng bước được giới thiệu và triển khai trên 80 nước tại các khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Mỹ La Tinh, Châu Phi và Châu Âu.

Hội đồng chuyên gia: Là các giảng viên cao cấp Quốc tế ILO, ESCP RMIT, La Trobe University và Troy University. Trong chương trình CMO lần này có sự đảm nhiệm của:
- Giảng viên cao cấp: TS. Hoàng Anh Tuấn - GVCC Quốc tế ĐH RMIT, La Trobe University, Troy …
- Giảng viên cao cấp: TS. Nguyễn Quốc Thịnh -
Chuyên gia tư vấn xây dựng thương hiệu và quản trị kênh phân phối, phát triển hàng tiêu dung…
- Giảng viên:Ths. Ngô Minh Cách- Trưởng bộ môn Marketing – Khoa QTKD- Học viện tài chính Hà Nội. Chuyên gia tư vấn về văn hóa doanh nghiệp..
- Giảng viên cao cấp: Ths. Lê Việt Anh Chuyên gia cố vấn cho Bắc Hà Group, tổ chức sự kiện, xây dựng kế hoạch Marketing…
Đối tượng tham dự:
-Cấp lãnh đạo doanh nghiệp (HĐQT, HĐTV, ban tổng Giám đốc, ban Giám đốc).
-Cấp quản lý kinh doanh của các Doanh nghiệp thuộc các chức năng, các trưởng/phó phòng ban, bộ phận trong doanh nghiệp.
-Các cá nhân có mong muốn trở thành Giám đốc marketing chuyên nghiệp trong tương lai.
Triển khai chương trình:

  • Thời gian: Tối thứ 3 và thứ 5 hàng tuần
  • Khoá học gồm 48 tiết/12 buổi, trong 6 tuần.
  • Khai giảng: Ngày /2011
  • Học phí: 5.200.000VNĐ/HV/KH.
  • Phí ưu đãi: 4.800.000VNĐ (Đăng ký trước 10 ngày)

Địa điểm tổ chức: Hội trường tầng 10 – Trường ĐH Nguyễn Trãi – số 266 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội.

Quyền lợi khi tham gia:
- Được cấp chứng chỉ Quốc tế ILO.
- Được tư vấn về quản trị doanh nghiệp sau khoá học.
- Được tham gia các buổi hội thảo của VMA.
Hotline: 0975.307.971 (Ms Hảo) 0942 996 933 (Ms Hiền Thao)
Add: 444 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội (đối diện đại học Điện Lực)
Tel: (04) 3793 8029; (04) 66 824 329; (04) 66 825 329
Website: ketoanquocgia.net Email: ketoanquocgia@gmail.com, haohaonguyen2311@gmail.com
Đ
NỘI DUNG CỦA KHOÁ ĐÀO TẠO
LỊCH HỌC
18h – 21h
HỌC PHẦN
GIẢNG VIÊN

Học phần I: Bài khai giảng

Buổi 1
Chân dung và tầm nhìn chiến lược CMO
- Đổi mới tư duy, thay đổi phương pháp kinh doanh;
- Khai thác năng lượng tiềm ẩn con người - Tâm lý chiến;
- Giới thiệu mười con đường dẫn tới thịnh vượng
- Phương pháp truyền lửa, truyền năng lượng từ nhà quản trị kinh doanh cho toàn bộ hệ thống.
GVCC
Hoàng Anh Tuấn

Học phần II: Chiến lược Marketing

Buổi 2
- Chiến lược xây dựng thương hiệu
- Phân tích tầm nhìn chiến lược Marketing
- Phân tích thị trường và phân giá cả cạnh tranh
- Xây dựng chiến lược marketing hiện tại và tương lai
GVCC
Hoàng Anh Tuấn

Học phần III: Quản trị marketing thời đại mới

Buổi 3

I. Digital Marketing
- Marketing hội nhập có gì mới ?
- Những ưu thế vượt trội của marketing kỹ thuật số;
- Xây dựng chiến lược marketing dựa vào lợi thế cạnh tranh của DN;
- Quy trình tiếp thị cho Doanh nghiệp bằng kỹ thuật số.
GVCC
Hoàng Anh Tuấn

Buổi
4 - 5 - 6 - 7
II. Chiến lược đại dương xanh
-Chiến lược “Đại dương xanh” ;
- Định vị doanh nghiệp;
- Lựa chọn quân bài nào? (Giới thiệu những quân bài chiến lược trong tay CMO) .
GVCC
Ngô Minh Cách

III. Quản trị bán hàng – Sales :
- Nghiên cứu tâm lý khách hàng ;
- Vai trò của Sales trong thời đại mới;
- Chiến lược và cơ cấu tổ chức lực lượng bán hàng;
- Dự báo bán hàng và lập ngân sách bán hàng;
- Bài tập đóng vai người bán hàng và khách hàng…

Học phần IV: Xây dựng thương hiệu và chiến lược PR – Quảng cáo

Buổi
8 - 9
I. Xây dựng thương hiệu
- Thương hiệu là gì? Khái niệm chung ;
- Định vị thương hiệu ;
- Hệ thống nhận diện thương hiệu.
GVCC
Nguyễn Quốc Thịnh

Buổi
10 - 11
II. PR – Quan hệ công chúng
- Tổng quan về PR trong marketing;
- Phương pháp PR thương hiệu;
- Quan hệ báo chí truyền thông;
- Kỹ năng tổ chức sự kiện.
GVCC
Lê Việt Anh

Buổi 12
III. Ưu thế trong Quảng cáo
- Quảng cáo là gì?
- Ưu thế và các loại hình quảng cáo;
- Mục đích, chi phí và thông điệp trong quảng cáo;
- Thói quen quảng cáo, giới thiệu các phương tiện quảng cáo hiệu quả;
- Phương pháp chọn thời điểm và chọn phương tiện quảng cáo hiệu quả;
- Quy trình tung một sản phẩm mới từ A đến Z .
Thực hành - Tổng kết khoá học
GVCC
Hoàng Anh Tuấn

(Khoá học gồm 48 tiết/12 buổi, trong 6 tuần)